Tin Tức

Kính cận HCM muốn mua kính lọc ánh sáng xanh nên chọn hãng nào?

Kính cận HCM muốn mua kính lọc ánh sáng xanh nên chọn hãng kính nào? Quả thật, thị trường kính mắt có rất nhiều hãng kính sản xuất dòng kính này. Mỗi hãng kính đều “tung chiêu PR” khiến người dùng nhiều khi chẳng biết đâu mà lần. Nửa muốn mua kính rẻ nhưng lại sợ chất lượng có vấn đề; nửa quyết định mua kính “xịn” nhưng chẳng rõ hãng kính nào mới là tốt nhất.

Thay vì nhắm mắt mua bừa, bạn sẽ cần một vài gợi ý để lựa chọn chính xác hơn. Bài viết dưới đây được Titan đặc biệt chuẩn bị. Hãy xem các mẫu kính lọc ánh sáng xanh hãng nào đang được quan tâm nhé!

kinh-can-hcm

Kính cận HCM các mẫu kính chống ánh sáng xanh rất được khách hàng ưa chuộng

Kính lọc ánh sáng xanh Essilor Prevencia Pháp

Essilor xuất hiện rất nhiều trong các bài review cắt kính cận tphcm. Và tất nhiên, các sản phẩm của hãng kính này chỉ toàn được khen mà thôi. Nếu có điểm để than vãn thì đó là giá cả đắt hơn nhiều dòng kính cùng tính năng. Đây cũng là điều dễ hiểu vì kính cao cấp thì giá không thể rẻ như ý bạn muốn được.

Về tính năng, các mẫu kính Essilor Crizal Prevencia có khả năng lọc ánh sáng xanh có hại. Đồng thời cho phép ánh sáng xanh có lợi đi qua kính để đảm bảo tầm nhìn luôn sáng rõ. Bên cạnh đó, tròng kính cận Essilor Prevencia còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác. Như là: hạn chế trầy xước, chống chói, hạn chế bám bụi/vân tay…

kinh-loc-anh-sang-xanh-essilor-crizal-prevencia

Kính Essilor Crizal Prevencia lọc ánh sáng xanh có hại, cho phép ánh sáng xanh có lợi đi qua kính

Đặc biệt, so với các mẫu kính cận hcm khác thì tròng kính Essilor chống bám hơi nước cực tốt. Trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu dừng, chúng ta bắt buộc phải đeo khẩu trang thường xuyên… Thì chọn kính Essilor Prevencia sẽ giúp giảm tình trạng bám đọng sương mù, giữ tròng kính luôn sáng rõ.

Essilor Crizal Prevencia 1.56 1.238.000 VND/cặp
Essilor Crizal Prevencia 1.61 2.278.000 VND/cặp
Essilor Crizal Prevencia 1.67 3.468.000 VND/cặp
Essilor Crizal Prevencia 1.59 Poly Airwear Airmark 2.598.000 VND/cặp
kinh-chong-bam-hoi-nuoc

Các mẫu kính cao cấp: Essilor, Zeiss… đều có tính năng hạn chế bám hơi nước

Kính chống ánh sáng xanh Zeiss Blue Protect Đức

Trong phân khúc cao cấp, nếu đã nhắc đến kính Essilor thì không thể bỏ qua cái tên Zeiss. Nhìn vào xuất xứ thường hiệu – Kính Đức, chắc chắn bạn cũng đoán được chất lượng kính không hề tầm thường. Và quả thật, nếu so với kính Essilor cùng chiết suất thì kính cận Zeiss còn “nhỉnh hơn” đôi chút.

ZEISS DuraVision Blue Protect UV 1.56 1.298.000 VND/cặp
ZEISS DuraVision Blue Protect UV 1.60 2.398.000 VND/cặp
ZEISS DuraVision Blue Protect UV 1.67 3.698.000 VND/cặp

Tại các cửa hàng mắt kính sài gòn, Hà Nội… Zeiss Blue Protect được giới thiệu là tròng kính chống ánh sáng xanh. Tuy nhiên, đó không phải là tính năng duy nhất của sản phẩm này. Như đã nói, trong bảng giá kính cận HCM thì giá kính Zeiss có phần đắt hơn Essilor. Thế nên tính năng tròng kính chỉ có hơn chứ không hề thua kém.

Theo đó, Zeiss Blue Protect có lớp phủ màu xanh dương giúp làm dịu mắt tốt hơn các tròng kính khác. Sản phẩm này cũng giúp chặn ánh sáng xanh độc hại và cho ánh sáng xanh có lợi xuyên qua. Thêm nữa, kính cận Zeiss Blue Protect còn: chống phản xạ ánh sáng, cứng hơn giúp chống trầy xước kính, hạn chế bám bụi giúp dễ vệ sinh kính. Với những ai làm việc văn phòng, hay dùng máy tính điện thoại… Thì kính Zeiss Blue Protect là gợi ý lý tưởng đáng để mua dùng.

cat-kinh-can-gia-re-tphcm

Giá kính Hoya có phần “dễ chịu” hơn hai dòng kính Essilor và Zeiss…

Kính cận chống ánh sáng xanh Hoya Stellify Blue Control Nhật Bản

Các sản phẩm xuất xứ Nhật luôn được khách Việt đánh giá cao về chất lượng. Và khi nói đến kính Nhật, Hoya chính là thương hiệu kính nổi tiếng nhất.

So về giá, kính Hoya có phần “dễ chịu” hơn hai dòng kính Essilor và Zeiss. Với tầm giá này, kính Hoya phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, nhất là học sinh – sinh viên… Nếu muốn cắt kính cận giá rẻ tphcm thì hãy cân nhắc đến dòng kính này.

Điều đáng mừng là giá rẻ hơn nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh tính năng chính là lọc ánh sáng xanh, bề mặt kính Hoya Stellify Blue Control còn có nhiều lớp phủ khác. Như: chống bám nước, chống tĩnh điện, hạn chế trầy xước/bám dầu mỡ/vân tay…

Hoya Stellify Blue Control 1.55 750.000 VND/cặp
Hoya Stellify Blue Control 1.60 1.220.000 VND/cặp
mua-mat-kinh-can-o-dau-tot-tphcm

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt và cắt kính

Mua mắt kính cận ở đâu tốt tphcm?

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt và cắt kính. Để được tư vấn thêm về: gọng kính chính hãng, tròng kính tốt giá rẻ, cắt kính cận Gò Vấp, bảng giá cắt kính cận Điện Biên Phủ Titan Quận 3… Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo và Fanpage Kính thuốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *