Tin Tức

Mắt kính giá rẻ chất lượng kém gây hại thế nào với mắt?

Mắt kính giá rẻ thì ai mà chẳng thích đúng không nào? Có điều, đã bao giờ bạn suy nghĩ những mẫu kính này vì sao có giá bán rẻ như vậy chưa? Liệu mua dùng có gây hại gì cho mắt không?

Tất nhiên, mắt kính cận hay kính mát giá rẻ thì cũng có loại “this” loại “that”. Có nhiều mẫu gọng/tròng kính chất lượng OK nhưng giá rẻ vì thua kém về mặt danh tiếng thương hiệu. Ngược lại, có rất nhiều sản phẩm kính rẻ vì là hàng nhái, giả kém chất lượng. Hoặc có khi là kính mắt trôi nổi không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến trường hợp thứ hai – Tức là các mẫu kính giá rẻ được bán trôi nổi trên thị trường. Thử xem các mẫu kính này gây hại thế nào với mắt nhé!

mat-kinh-gia-re

Mắt kính giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại sức khỏe cho người dùng

Mắt kính giá rẻ chất lượng kém gây hại thế nào với mắt?

Thứ nhất, mắt kính giá rẻ tphcm không có khả năng bảo vệ mắt như bạn đã kỳ vọng. Hiện tại, những công dụng như: giảm chói, chống tia UV, hạn chế trầy xước… Đều được coi là tính năng cơ bản của tròng kính. Nói cách khác, cả kính cận và kính mát đều sẽ có những tính năng này.

Tuy nhiên, nếu bạn mua kính rẻ được bán tràn lan trên mạng, lề đường, không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn… Vậy thì nó không hề có tác dụng bảo vệ mắt. Thậm chí dùng càng lâu càng ảnh hưởng đến sức khỏe mắt. Hậu quả là khiến võng mạc bị tổn thương, có nguy cơ bị tật khúc xạ. Nghiêm trọng hơn, dùng kính “dỏm” gây suy giảm thị lực dẫn đến những hệ lụy khó lường.

mat-kinh-gia-re-tphcm

Kính rẻ kém chất lượng không có khả năng bảo vệ mắt như bạn đã kỳ vọng

Thứ hai, gọng kính giá rẻ tphcm có thể gây dị ứng da. Bởi lẽ nó được làm từ chất liệu không tốt, dễ phai màu, thô ráp sau một thời gian dùng. Một số mẫu gọng làm từ nhựa, hợp kim giá rẻ… Chứa thành phần niken dễ gây kích ứng da và ảnh hưởng đến sắc tố da.

Bạn thấy đấy! Mắt kính giá rẻ tphcm có thể ảnh hưởng đến thị lực nếu chọn nhầm kính dỏm. Do đó các bạn đừng nên “ham rẻ” mà vô tình đánh đổi sức khỏe bản thân. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về xuất xứ, tính năng, giá bán, cách nhận diện thật/giả… Từ đó chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

gong-kinh-gia-re-tphcm

Ham mua kính rẻ khiến bạn có nguy cơ đánh đổi bằng sức khỏe bản thân

Cắt kính cận giá rẻ tphcm nên chọn gọng kính hãng nào?

Tin tôi đi! Mua mắt kính Sài Gòn không dễ dàng đâu. Bởi lẽ vấn đề không chỉ nằm ở giá cả mà còn ở thương hiệu kính. Nhiều người cho biết, họ khó chọn lựa vì có quá nhiều hãng kính được quảng cáo giá rẻ. Nếu dựa vào giá để mua, lỡ chẳng may mua phải kính kém chất lượng thì chẳng mấy ngày đã gãy hỏng. Thậm chí còn gây hại mắt và khiến bạn tốn nhiều tiền hơn.

Vậy muốn mua mắt kính giá rẻ bền đẹp thì nên chọn hãng nào?

Tại Việt Nam, nhắc đến kính rẻ đẹp thì phải kể đến các hãng kính Hàn. Trong tầm giá dưới 1 triệu, các bạn có thể cân nhắc các hãng kính dưới đây!

Gọng kính cận Velocity có nhiều mẫu gọng tầm giá dao động từ 300.000 VND – 500.000 VND/sản phẩm. Hãng kính này có cả gọng nhựa và kim loại, thiết kế gọng đẹp mắt và mix màu bắt mắt. So với nam giới, kính Velocity được nữ giới chuộng dùng hơn.

Gọng kính cận Suofeia có nhiều mẫu gọng nhựa giá rẻ dưới 500.000 VND/sản phẩm. Thiết kế kính Suofeia được đánh giá là thời trang, hợp với giới trẻ dưới 25 tuổi. So với gọng nhựa, gọng kính Suofeia kim loại bán chạy hơn. Nếu bạn là người thích style cá tính thì hãy thử gọng kính này nhé!

cat-kinh-can-gia-re-tphcm

Tại TPHCM, hãy ghé Mắt kính Titan để được tư vấn kính đẹp, chính hãng giá rẻ kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua mắt kính cận ở đâu tốt tphcm?

Tại TPHCM, Titan là địa chỉ chuyên cung cấp: gọng kính đẹp, mắt kính giá rẻ, chất lượng tốt… Được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu cắt kính. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Titan sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Không chỉ tư vấn và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm tốt nhất mà còn hỗ trợ sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng kính.

Tất cả các sản phẩm được Titan cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch và bảo hành chính hãng. Do đó, chọn Titan các bạn cứ yên tâm sử dụng vì được hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp và hậu mãi hấp dẫn. Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo và Fanpage Kính thuốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *