Tin Tức

Những lý do để kính gọng kim loại vuông hứa hẹn bùng nổ hè 2023

Kính gọng kim loại vuông được dự đoán sẽ tạo trend Xuân hè 2023. Đừng nghi ngờ về điều đó! Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn nghe xong cũng phải gật gù vì quá đúng! Xem ngay nhé!

kinh-gong-kim-loai-vuong

Kính gọng kim loại vuông được dự đoán sẽ tạo trend Xuân hè 2023

Các mẫu kính gọng kim loại vuông hợp với ai?

Được rồi! Dù mua gọng kính kim loại hay gọng nhựa thì nguyên tắc đầu tiên cần nhớ chính là form gọng hợp với form mặt. May mắn làm sao, gọng vuông không quá kén chọn gương mặt. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những ai có dáng mặt tròn, mặt trái xoan, mặt tam giác…

Ngoài cách chọn theo form dáng gọng kính, người dùng cũng nên chú ý thêm về chất liệu. So với gọng nhựa, mắt kính gọng kim loại nam nữ có trọng lượng nặng hơn. Tất nhiên, đó là trừ các mẫu gọng kính kim loại titan giá cả đắt đỏ nhé! Do đó, để chiếc kính không quá nặng thì phải xem xét độ cận để chọn chiết suất tròng kính. Nói cách khác, gọng kính kim loại chỉ hợp với những ai bị tật khúc xạ nhẹ hoặc lắp kính không độ. Còn nếu bị tật khúc xạ nặng thì nên chuyển sang mắt kính mỏng để kính nhẹ và thẩm mỹ hơn.

mat-kinh-gong-kim-loai-nam

Gọng kính phù hợp với những ai có dáng mặt tròn, mặt trái xoan, mặt tam giác…

Những lý do để kính gọng kim loại vuông hứa hẹn bùng nổ hè 2023

Không phải một mà có nhiều lý do để “tiên đoán” rằng đó là sự thật. Ngay từ đầu năm nay, các sản phẩm kính gọng vuông liên tục lọt top bán chạy nhất. Chẳng nói đâu xa, tại Hệ thống cửa hàng Mắt kính Butitan thường xuyên cập nhật các mẫu gọng vuông mới. Thiết kế tuy khác biệt nhưng điểm chung là đều “cháy hàng” như nhau.

Thứ nhất, gọng kính kim loại Hàn Quốc, Nhật Bản hay Pháp, Ý… Đa số gọng vuông đều chuộng phong cách Unisex. Nghĩa là thiết kế này hợp với cả nam và nữ, mỗi người dùng đều có một vẻ đẹp riêng. Nếu lần đầu mua kính và chưa biết nên chọn gọng thế nào thì các mẫu kính gọng kim loại vuông chính là giải pháp an toàn cho bạn đấy!

Thứ hai, gọng kính cận kim loại vuông nhất là những gọng kính thiết kế to bản nhìn sành điệu và vô cùng hút mắt. Đặc biệt, form dáng kính này nhìn giống kính mát thời trang hơn là kính cận. Thay vì dùng tròng kính thường, chọn lắp tròng kính cận đổi màu sẽ giúp chiếc kính đa năng hơn. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó ở mọi nơi, chẳng cần thay kính mát khi cần đi ra ngoài.

Thứ ba, mắt kính gọng kim loại nữ nam có nhiều mức giá. Tầm giá dưới 1 triệu có vô số mẫu gọng đẹp để bạn chọn. Thực tế, dù không bị cận nhưng nhiều người vẫn mua kính với lý do bảo vệ sức khỏe. Lúc này, gọng kính đẹp giá tầm trung luôn là lựa chọn hàng đầu. Quan trọng hơn, dù rẻ nhưng nhiều thương hiệu lại “kèm theo” chính sách bảo hành hấp dẫn. Nhiều mẫu gọng hợp kim được bảo hành lớp xi lên đến 6 tháng, hỗ trợ thay: ốc vít, đệm mũi… miễn phí. Rõ ràng có quá nhiều lý do để chọn kính gọng kim loại vuông phải không nào?

gong-kinh-kim-loai-han-quoc

Hãy chọn lắp tròng kính cận đổi màu sẽ giúp chiếc kính đa năng hơn

Dưới 1 triệu nên chọn kính gọng kim loại hãng nào?

Hiện tại, các mẫu kính gọng kim loại cho mặt dài, mặt tròn… Được yêu thích nhất phải kể đến các thương hiệu kính Hàn. Tại Việt Nam, không riêng gì kính mắt mà các ngành hàng khác như: mỹ phẩm, trang sức… Đều được người Việt ưa chuộng vì kiểu đẹp chất lượng tốt, giá rẻ hợp với túi tiền của nhiều người.

Trong tầm giá dưới 1 triệu, khách Việt có thể tham khảo các dòng kính: Velocity, Suofeia, BanaCoco, Celebrity… Ngoài gọng kim loại, các hãng này còn phân phối các dòng gọng kính nhựa. So về giá, gọng nhựa có khi còn rẻ hơn, kiểu dáng trẻ trung hợp với người trẻ năng động.

gong-kinh-can-kim-loai-vuong

Trong tầm giá dưới 1 triệu có thể tham khảo các dòng kính: Velocity, Suofeia, BanaCoco, Celebrity…

Tại TPHCM, Mắt kính Butitan là một trong những cửa hàng có tiếng chuyên phân phối: gọng kính, tròng kính… đến từ nhiều hãng kính mắt nổi tiếng. Khách hàng chọn kính tại Butitan được hỗ trợ từ A – Z, từ miễn phí đo mắt đến hướng dẫn chọn gọng sao cho phù hợp với dáng mặt. Nếu bạn đang có dự định mua kính nhưng chưa biết kính gọng kim loại đẹp bán ở đâu? Hãy ghé đến Butitan để được tư vấn thêm nhé!

Trên đây là một số “Những lý do để kính gọng kim loại vuông hứa hẹn bùng nổ hè 2023”.  Ngoài những thông tin trên, nếu các bạn cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *