Tin Tức

Mắt Kính Titan Cùng Việt Gia Khám Sức Khỏe Cho CBNV Tại Công Ty CJ Vina

Vừa qua, Mắt Kính Titan cùng phòng khám đa khoa Việt Gia đã lên kế hoạch khám sức khỏe định kỳ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên tại công ty CJ Vina chi nhánh Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu. Tự hào được ban lãnh đạo công ty CJ Vina tin tưởng và giao trọng trách thăm khám sức khỏe cho đội ngũ công nhân viên trong công ty, Mắt Kính Titan và Phòng khám Việt Gia đã chuẩn bị kỹ càng cho buổi khám sức khỏe vào ngày hôm nay 23.03.2018.

Phòng khám đa khoa Việt Gia đóng vai trò là đơn vị khám sức khỏe tổng quát và Mắt Kính Titan đóng vai trò là đơn vị khám mắt cho đội ngũ nhân viên bị cận viễn thị. Vì vậy, cán bộ nhân viên tại công ty CJ Vina chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu bị cận viễn thị sẽ đều được thăm khám bởi chuyên gia hàng đầu đến từ Mắt Kính Titan – Dr Huy Hòa.

Trong buổi khám mắt này, đội ngũ nhân tại CJ sẽ được khám mắt và tư vấn về những phương pháp chăm sóc đôi mắt cận viễn thị tốt nhất. Trong đó, nội dung chính được phổ biến là : Phương pháp ngăn tăng độ cận ở mắt, cách bảo vệ mắt trước bức xạ màn hình máy tính.

Qua khảo sát, Mắt Kính Titan nhận thấy số lượng nhân viên văn phòng tại công ty CJ Vina chiếm 10% là một con số tương đối lớn. Với đặc điểm là nhân viên văn phòng và phần lớn thời gian làm việc trên máy tính nên số lượng người bị cận, viễn thị tại công ty CJ tương đối lớn. Đó chính là lý do vì sao nhiều nhân viên phàn nàn về tình trạng mỏi mắt, nhức mắt. Không những vậy tình trạng bị tăng độ cận nhanh chóng cũng là vấn đề chung của nhiều nhân viên tại đây.

Theo lời khuyên của chuyên gia tại Mắt Kính Titan : “ Để hạn chế tình trạng tăng độ cận, nhức mắt, mỏi mắt thì người bị cận, viễn thị cần có phương pháp làm việc khoa học. Không nên ngồi làm việc trước màn hình máy tính quá 2 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, nên thực hiện matxa mắt thường xuyên để tránh mỏi mắt. Nếu cảm thấy mắt bị khô thì nên sử dụng nước nhỏ mắt dịu nhẹ để mắt dễ chịu hơn. Đặc biệt đối với nhân viên văn phòng làm việc thường xuyên với máy tính thì nên sử dụng kính cận chống bức xạ máy tính để bảo vệ đôi mắt”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *