Tin Tức

Kính đa tròng mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Kính đa tròng thường được người trung niên sử dụng khi mắt bị lão thị. Có điều, ngoài thông tin đó thì các bạn có biết thêm điều gì về tròng kính này không?

Thực tế, đa số người Việt chọn mua kính theo tư vấn từ người bán. Đây cũng là việc dễ hiểu vì không phải ai cũng có hứng thú với thông tin về kính mắt. Cách chọn này không phải lúc nào cũng tốt. Nếu chẳng may chọn nhầm cửa hàng thiếu chuyên nghiệp, mua nhầm kính “dỏm”… Thì hậu quả không chỉ dừng lại ở việc tốn tiền vô ích mà còn gây hại cho mắt. Để không rơi vào “thảm cảnh” đó thì việc trang bị kiến thức về kính đa tròng lão thị là rất cần thiết.

Vậy…

kinh-da-trong

Kính đa tròng thường được người trung niên sử dụng khi mắt bị lão thị

Kính đa tròng là gì và ai nên dùng?

Thứ nhất, kính lão đa tròng là mắt kính có khả năng giúp người dùng nhìn rõ mọi khoảng cách. Sản phẩm này ra đời sau kính đơn tròng, kính hai tròng… Cho nên thiết kế kính đẹp và tính năng có phần vượt trội hơn. Với những người bị lão thị, nếu dùng kính đơn tròng hoặc hai tròng sẽ bị giới hạn vùng nhìn. Lúc này, họ chỉ nhìn rõ một hoặc hai vùng nhìn xa – gần. Khi chuyển sang dùng tròng kính đa tròng sẽ giúp nhìn rõ xa – trung gian – gần. Nhờ đó giúp tầm nhìn luôn sáng rõ, làm việc hay sinh hoạt thường ngày cũng dễ dàng hơn.

Thứ hai, bảng giá tròng kính đa tròng thường được khuyên dùng với người bị lão thị. Theo tìm hiểu, những người ngoài 40 tuổi sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mắt. Khi khám mắt, nếu kết quả cho thấy mắt bị: lão thị, viễn thị… Thì nên dùng kính đa tròng lão thị càng sớm càng tốt.

Trường hợp khác cũng được tư vấn dùng kính đa tròng là với người bị mắc từ 2 tật khúc xạ trở lên. Mẫu kính này hỗ trợ mắt nhìn rõ kể cả khi bạn di chuyển ở những nơi thiếu sáng. Chắc chắn, một khi đã chuyển sang dùng kính đa tròng thì không có chuyện hối hận đâu.

kinh-lao-da-trong

Kính lão đa tròng là mắt kính có khả năng giúp người dùng nhìn rõ mọi khoảng cách

Kính đa tròng mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Thứ nhất, lợi ích của kính đa tròng dễ thấy nhất là việc nó có tính thẩm mỹ cao. Và khi đã dùng quen thì sẽ thấy thoải mái hơn so với kính lão hai tròng. Hình ảnh qua kính chân thực, tầm nhìn sắc nét. Thiết kế kính đa tròng như kính thường nên người đối diện sẽ không phát hiện bạn bị lão thị. Những ai hay dùng các thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính, laptop… Thì nên đầu tư kính đa tròng loại tốt để giảm nguy cơ bị hội chứng thị giác màn hình.

Thứ hai, mắt kính đa tròng Nhật Bản, Pháp, Đức hay hãng kính nào cũng vậy! Dù giá bán khác nhau nhưng đều có chung ưu điểm là không bị hiện tượng nháy ảnh. Nếu dùng kính hai tròng, ở phần giữa kính có vạch ngăn nên khi hình ảnh đi qua sẽ bị di chuyển hoặc nhảy lên. Dùng kính đa tròng không có tình trạng này, hình ảnh có chiều sâu và chân thực.

Thứ ba, kính đa tròng cũng có nhiều dòng kính tích hợp các tính năng đặc biệt. Như: kính đa tròng đổi màu, lọc ánh sáng xanh… Tất nhiên, giá kính lão đa tròng đổi màu sẽ đắt hơn kính đa tròng loại thường. Tính năng càng nhiều, thương hiệu càng nổi tiếng thì giá bán càng cao. Hãy xác định mục đích sử dụng và tình trạng mắt để chọn kính phù hợp nhất, tránh lãng phí.

bang-gia-trong-kinh-da-trong

Kính đa tròng cũng có nhiều tính năng đặc biệt như: đổi màu, lọc ánh sáng xanh

Nhược điểm của kính đa tròng là gì?

Sản phẩm nào cũng vậy, luôn cùng tồn tại cả ưu và nhược điểm. Nói về nhược điểm kính lão đa tròng, có hai điểm được đề cập nhiều nhất. Đó là giá cao và cần thời gian để thích nghi với kính. Tuy nhiên, vấn đề này không phải chuyện lớn. Bởi lẽ kính tốt thì đơn tròng hay đa tròng cũng đều có giá cao hơn kính thường. Còn thời gian thích nghi kính đa tròng chỉ vài ngày đầu hoặc khoảng một tuần mà thôi. Sau khi đã quen, bạn sẽ thấy thoải mái khi dùng kính, thị lực ổn định và hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

kinh-da-trong-tphcm

Hãy liên hệ với Mắt kính Titan khi có nhu cầu: đo mắt, cắt kính, sửa chữa kính gãy hỏng…

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính, sửa kính gãy hỏng… Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo và Fanpage Kính thuốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *