Tin Tức

Chia sẻ kinh nghiệm mua gọng kính cận trong đại dịch Covid-19

kinh-nghiem-mua-gong-kinh-can-1908

Kinh nghiệm mua gọng kính cận trong đại dịch Covid-19 nên chú ý những điều gì? Với những ai chưa từng mua kính thì đây thật sự là một câu hỏi khó. Thế nhưng, khó đến mấy cũng có một vài gợi ý giúp bạn chọn gọng kính hợp với mình. Dù hiện tại đang giãn cách xã hội nên chưa thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn gọng, cắt kính… Có điều, chỉ cần dựa vào những kiến thức cơ bản dưới đây cũng đủ giúp bạn chọn kính Online dễ dàng. Tham khảo ngay nhé!

Có quá nhiều sự lựa chọn khi muốn mua gọng kính cận

Thật vậy! Mua kính đeo mắt thấy dễ nhưng không hề dễ. Bởi lẽ ngoài giá cả, kiểu dáng thì chất liệu kính cũng khiến nhiều người bối rối. Làm thế nào để chọn được kính tốt và phù hợp với khuôn mặt? Đôi khi không phải cứ có tiền là “auto” mua được kính ưng ý đâu nhé!

Thực tế, kinh nghiệm mua gọng kính cận trong đại dịch Covid-19 khuyên bạn không nên xem nhẹ chất liệu gọng kính. Bình thường khi mua kính trực tiếp tại shop kính, nhiều người có thói quen chọn kính theo ý thích. Cách chọn này có thể giúp bạn mua được kính đẹp, đúng sở thích, hợp phong cách cá nhân… Nhưng lại vô tình bỏ qua những đặc tính quan trọng của gọng kính. Như: độ bền chắc, chống trầy xước, tuổi thọ của gọng kính chẳng hạn.

Vậy nên, mua gọng kính cận tốt thì nên xem xét 3 yếu tố: Chất liệu – kiểu dáng – giá bán. Nếu tài chính cho phép, đừng ngần ngại mà đầu tư cho mình gọng kính cận đắt tiền “sang xịn”. Hiện nay, cửa hàng bán kính có ở mọi nơi, nhất là ở các thành phố lớn. Hầu hết đều cung cấp dịch vụ bán gọng kính online nên mua kính khá dễ. Dù vậy, các bạn nên cẩn trọng lựa chọn. Đừng ham kính giá rẻ mà chọn nhầm kính dỏm, kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhé!

kinh-nghiem-mua-gong-kinh-can-1908

Kinh nghiệm mua gọng kính cận trong đại dịch Covid-19 khuyên bạn không nên xem nhẹ chất liệu gọng kính

Kinh nghiệm mua gọng kính cận trong đại dịch Covid-19

Về kiểu dáng, nên mua gọng kính theo nguyên tắc tương phản. Nghĩa là form kính trái ngược với form khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn thì nên chọn gọng kính góc cạnh như: Gọng chữ nhật, gọng vuông… Ngược lại, nếu khuôn mặt hơi vuông thì nên ưu tiên gọng kính như: Gọng Oval, gọng tròn.

Thêm nữa, bạn có thể căn cứ vào đặc điểm khuôn mặt như: Màu tóc, màu da, màu mắt. Từ đó chọn được gọng kính cận có thiết kế thích hợp nhất.

Về chất liệu, kinh nghiệm cắt kính cận thường đề cập đến việc chọn gọng nhựa hay kim loại. Tuy nhiên, vẫn còn một vài chất liệu tổng hợp có cấu trúc hóa học và đặc tính riêng. Hiện tại, chất liệu gọng kính được dùng phổ biến như: Titan, Beryllium, thép, nhôm, Flexon, Gọng plastic…

Trong đó, các mẫu gọng kính cận titan rất được ưa chuộng bởi độ dẻo dai, khó gãy nứt. Và hơn hết, thiết kế gọng titan mảnh đẹp, nhiều mẫu trẻ trung, hợp gu thẩm mỹ của nhiều người.

Về giá cả, thay gọng kính cận tầm giá nào cũng có. Rẻ thì dưới 1 triệu, đắt hơn thì tầm 1 – 3 triệu, hoặc gọng kính cao cấp trên 10 triệu. Theo khảo sát, các mẫu gọng kính cận Hàn rất được giới trẻ Việt chuộng dùng. Không chỉ có kiểu dáng thời trang mà giá kính khá mềm, đa số dao động dưới 3 triệu. Dù chọn giá gọng kính rẻ hay đắt thì cũng nên mua tại cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp. Như vậy mới đảm bảo gọng kính xuất xứ rõ ràng và được bảo hành chính hãng nhé!

thay-gong-kinh-can-1908

Dù chọn giá gọng kính rẻ hay đắt thì cũng nên mua tại cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp

Cắt kính cận ở đâu tốt TP.HCM?

Sau khi đã tham khảo kinh nghiệm mua gọng kính cận trong đại dịch Covid-19, việc tiếp theo là chọn nơi mua kính. Tại TP.HCM nên mua kính cận ở đâu vừa tốt vừa rẻ?

Nếu đây là vấn đề khiến bạn đau đầu thì từ giờ chẳng cần phải lo lắng nữa. Dù mua: Các loại mắt kính cận, gọng kính, phụ kiện kính… Bất cứ sản phẩm nào đi nữa thì cứ ghé đến Mắt kính Titan là có tất. Chỉ cần nói rõ yêu cầu của bạn là gì? Mắt kính Titan sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được gọng kính đúng ý.

Ngoài cung cấp gọng + tròng kính, Mắt kính Titan còn nhận hỗ trợ xử lý các sự cố ngoài ý muốn như: Hàn gọng kính, thay tròng kính với giá cả phải chăng.

Hiện tại, cửa hàng Mắt kính Titan tuân thủ theo Chỉ thị 16 giãn cách xã hội chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Thế nên các chi nhánh của Mắt kính Titan đang tạm đóng cửa. Thay vì mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, các bạn có thể chọn hình thức mua kính cận Online. Dù mua trực tiếp hay mua online thì Titan cũng cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất với giá rẻ nhất.

nen-mua-mat-kinh-can-o-dau-1908

Ngoài cung cấp gọng + tròng kính, Mắt kính Titan còn nhận hỗ trợ xử lý các sự cố ngoài ý muốn

Liên hệ với Mắt kính Titan qua Hotline (Zalo) miễn phí: 0902815245Fanpage Mắt kính Titan Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *