Thương Hiệu, Bảng Giá

Bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Tĩnh và cách chọn gọng kính chính xác nhất

kinh-gogn-kim-loai-tinh-ha-tinh

Tìm hiểu về bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Tĩnh và nắm được cách chọn gọng kính sao cho phù hợp với khuôn mặt là những điều quan trọng mà đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay. Do đó, nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được bảng giá cũng như các cách chọn gọng kính chính xác nhất.

1. Cập nhật bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Tĩnh năm 2021

Thông thường, giá kính gọng kim loại có thể thay đổi theo từng thời điểm nên trước khi mua sắm khách hàng sẽ tìm hiểu về mức giá tại các nguồn tin uy tín.

Hiểu được điều này chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Tĩnh mới nhất trong năm 2021 như sau.

bang-gia-kinh-gong-kim-loai-tinh-ha-tinh

Thông tin bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Tĩnh

Tên sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ)
Gọng kính NARIKO 6241 349,000
Gọng kính NARIKO 6202 349,000
Gọng kính Molsion-MJ6105 1,512,000
Gọng kính BOLON BJ5012 2,682,000
Gọng kính EXFASH EF49273T 1,184,000
Gọng kính MITO 7962 1,202,000

Lưu ý: Bảng giá kính gọng kim loại tại tỉnh Hà Tĩnh kể trên chỉ cập nhật một số mẫu kính hot, bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2021.

2. Gợi ý cách chọn gọng kính kim loại chính xác nhất

Gọng kính làm bằng chất liệu kim loại có độ bền cao và nhiều ưu điểm nổi bật nên được khách hàng rất yêu thích. Tuy nhiên, để chọn cho mình cặp kính ưng ý không hề đơn giản chút nào. Sau đây là một số mẹo chọn kính gọng kim loại vô cùng chuẩn xác mà bạn nên biết.

  • Nhận biết ký hiệu trên gọng kính

Đối với những chiếc gọng kính kim loại chính hãng thì trên gọng kính sẽ có ký hiệu. Do đó, khi mua sắm bạn cần để ý tới yếu tố này để nhận biết gọng kính có phải chính hãng không. Đồng thời, để có được trải nghiệm tốt nhất hãy ưu tiên chọn những chiếc gọng kính tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

  • Chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt

Như chúng ta đã biết, bất cứ lứa tuổi hay đối tượng nào cũng có thể sử dụng kính cận. Những chiếc kính cận gọng kim loại luôn đem lại sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, khách hàng còn chú trọng tới tính thẩm mỹ. Nếu bạn cũng vậy thì hãy lưu ý chọn những chiếc kính vừa vặn với khuôn mặt mình.

Đồng thời, cần chú ý tới hoa văn trên gọng kính. màu sắc gọng kính…Tất cả các yếu tố này phải hài hòa với màu sắc da, màu sắc tóc và khuôn mặt của bạn. Chỉ như vậy mới giúp bạn tạo nên tổng thể hài hòa và ghi điểm trong mắt đối phương.

  • Xem gọng kính có vừa và phù hợp không

Đây là mẹo chọn kính vô cùng đơn giản mà hiệu quả nhất bạn không nên bỏ lỡ. Theo đó, khi mua sắm kính gọng kim loại bạn hãy đeo thử những chiếc gọng kính mình yêu thích xem có phù hợp với khuôn mặt mình hay không nhé.

Như vậy, trên đây là gợi ý về cách chọn gọng kính và thông tin bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Tĩnh mới nhất trong năm 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn.

Khi có nhu cầu mua kính gọng kim loại hãy liên hệ tới cửa hàng Mắt kính Titan để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

  • Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)
  • Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)
  • Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/
  • Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com
  • Email: kinhcansg@gmail.com
  • Điện thoại: 028 3835 0132
  • Hotline: 0902 815 245

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *