Bảng Giá, Thương Hiệu

Tham khảo bảng giá kính không có khung Chanel chính hãng ở đâu?

bang-gia-kinh-khong-co-khung-Chanel-0711

Bảng giá kính không có khung Chanel đã có mặt tại Việt Nam hay chưa? Nếu muốn mua thì nên chọn nơi nào để chắc chắn mua được kính thật bảo hành chính hãng?

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang của Ý nổi danh toàn thế giới. Nhãn hàng này sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng như: túi xách, quần áo, nước hoa… Và kính mắt là một trong số đó.

Tuy nhiên, khi nhắc kính Chanel thì thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các mẫu kính mát bản to. Vậy ngoài thiết kế này, Chanel có kính gọng khoan không? Nếu có thì giá kính Chanel đắt hay rẻ?

1️⃣ Bảng giá kính không có khung Chanel có mặt tại Việt Nam chưa?

Theo tìm hiểu, hiện tại các mẫu gọng kính Chanel chưa được phổ biến tại Việt Nam. Đa số các mẫu kính có mặt trên thị trường là kính mát thời trang. Vậy nên Chanel không phải là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn mua kính gọng khoan đâu.

Dù gọng kính Chanel chính hãng không được nhiều cửa hàng nhập bán nhưng kính Chanel giả/nhái nhiều vô kể. Nhiều gọng kính Chanel fake được làm tỉ mỉ chẳng khác gì hàng thật. Nếu không có kinh nghiệm chọn lựa rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng này.

Để mua kính mắt Chanel, tốt nhất khách hàng nên chọn cửa hàng kính mắt lớn, uy tín. Hoặc chọn mua tại đại lý kính Chanel chính hãng. Một điểm nữa cần lưu ý là kính Chanel có giá dao động từ 3 – 5 triệu đồng. Các gọng kính Chanel cao cấp hơn có tầm giá trên 10 triệu đồng.

Nếu bảng giá kính không có khung Chanel, kính mát Chanel bạn tham khảo có giá quá rẻ – Nhiều khả năng đó là hàng giả đấy! Nhất định phải kiểm tra kỹ càng trước khi mua nhé!

kinh-khong-co-khung-Chanel-0711

Các gọng kính Chanel cao cấp hơn có tầm giá trên 10 triệu đồng

2️⃣ Một vài thương hiệu kính cao cấp có bảng giá kính gọng khoan

Không có bảng giá kính không có khung Chanel để bạn tham khảo quả là rất đáng tiếc. Có điều, ngoài kính Chanel thì tại thị trường kính mắt Việt Nam có nhiều thương hiệu kính nhập ngoại. Nếu bạn muốn mua kính gọng khoan cao cấp và cần tư vấn – Vậy thì hãy tham khảo các thương hiệu kính dưới đây.

Kính không có khung Versace Ý. Dòng kính này có nhiều mẫu gọng đẹp sang trọng cho nữ giới. Giá kính Versace đắt không thua gì bảng giá kính Chanel, tầm giá dao động từ 4 – 15 triệu.

Kính không có khung Hickey Freeman Mỹ. Thiết kế kính Hickey Freeman mang hơi hướng cổ điển thanh lịch. Trước kia dòng kính này hướng đến đối tượng là nam giới. Hiện tại, xu hướng này đã thay đổi rõ rệt, kính Hickey Freeman phù hợp với cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Đặc biệt, so với bảng giá gọng kính Chanel, giá kính Hickey Freeman rẻ hơn nhiều. Đa số các mẫu gọng kính đều dưới 3 triệu.

Kính không có khung Dunhill Anh. Các gọng kính Dunhill khá đắt, đa số đều niêm yết giá bán trên 6 triệu. Một vài mẫu gọng khoan có giá bán trên 10 triệu đồng. Nhìn chung, thiết kế gọng kính Dunhill đơn giản nên ít kén khuôn mặt. Nếu bạn là người chuộng phong cách tối giản, dễ mix trang phục thì nên chọn dòng kính này nhé!

bang-gia-kinh-khong-co-khung-Chanel-0711

Ngoài kính Chanel thì tại thị trường kính mắt Việt Nam có nhiều thương hiệu kính nhập ngoại

Tóm lại

Trên đây là một vài thông tin về bảng giá kính không có khung Chanel. Tuy rằng không có kính Chanel là điều đáng tiếc. Thế nhưng bù lại không có Chanel thì vẫn còn hàng trăm mẫu kính nhập ngoại khác để bạn chọn.

Tất nhiên, các thương hiệu kính mắt hàng hiệu từ: Anh, Pháp, Ý, Mỹ… đều có giá khá đắt. Vậy nên không phải ai cũng có tài chính dư dả để mua những sản phẩm đắt đỏ này. Trường hợp bạn muốn chọn kính tốt giá rẻ, tin rằng các thương hiệu kính Hàn, Thái… Đáp ứng được yêu cầu này.

Hiện tại Mắt kính Titan là một trong những nơi bán kính mắt uy tín tại TP HCM. Nếu quan tâm đến kính cận, kính mát… Hãy liên hệ với Titan để được tư vấn cụ thể nhé! Chắc chắn, bạn sẽ chọn được mẫu gọng kính phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)

Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP.HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)

Cơ sở 4: 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *