Bảng Giá, Thương Hiệu

Top gọng kính Unisex kiểu đẹp trong bảng giá kính đa tròng SunSet

bang-gia-kinh-da-trong-SunSet-1710

Bảng giá kính đa tròng SunSet từ lâu đã nằm trong danh sách gọng kính đẹp giá rẻ đáng mua. Có điều, kính SunSet đa dạng là vậy nên chẳng dễ gì tìm được gọng kính ưng ý.

Chắc hẳn lúc này bạn sẽ cần đến một vài gợi ý đấy! Thử tìm hiểu xem những gọng kính SunSet nào đang được nhiều người tìm mua nhé!

1️⃣ 4 lý do khiến kính đa tròng ngày càng được ưa chuộng

Kính đa tròng là một trong những giải pháp được khuyên dùng khi bị lão thị. Công dụng của nó là giúp mắt nhìn rõ ở mọi tầm nhìn. Tất nhiên, đây không phải là lý do duy nhất khiến nhiều người chọn mua sản phẩm này. Một số lợi điểm của kính đa tròng như:

🔰 Chỉ cần đeo một cặp kính đa tròng là đã có thị lực tốt ở mọi tầm nhìn. So với việc cùng lúc mua nhiều loại kính khác nhau thì dùng kính đa tròng tiện lợi hơn nhiều.

🔰 Kính đa tròng mang lại hình ảnh chân thực và không bị “gãy ảnh” hoặc ảnh mờ nhòe. Đây cũng là điểm khác biệt so với các tròng kính hai tròng, ba tròng…

🔰 Kính đa tròng được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhiều tròng kính cao cấp còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Thế nên ngoài việc tham khảo bảng giá kính đa tròng SunSet thì hãy chú trọng lựa chọn tròng kính. Tròng kính tốt chắc chắn đắt tiền hơn tròng thường nhưng bù lại tính năng cũng ưu việt hơn nhiều.

🔰 Kính đa tròng có tính thẩm mỹ cao giúp khuôn mặt của bạn thêm trẻ trung hơn. Đây cũng là mẫu tròng kính rất được ưa chuộng ở các nước phát triển.

bang-gia-kinh-da-trong-SunSet-1710

Kính đa tròng là một trong những giải pháp được khuyên dùng khi bị lão thị

2️⃣ Tham khảo bảng giá kính đa tròng SunSet Unisex bán chạy nhất

🔰 Gọng kính SunSet AX5324 giá tham khảo 890.000 VNĐ. Form kính Wayfarer, gọng làm bằng nhựa và kim loại, mix màu đen – bạc. Trong bảng giá kính SunSet, sản phẩm này thuộc nhóm gọng mảnh, thiết kế Unisex hợp với nam và nữ.

🔰 Gọng kính SunSet AX5321 giá tham khảo 581.000 VNĐ. Form kính chữ nhật, thiết kế gọng mảnh màu hồng đậm bắt mắt. Trong bảng giá gọng kính SunSet, AX5321 thuộc nhóm gọng nhựa. Dù rằng thiết kế kính Unisex nhưng màu sắc kính có phần nữ tính. Do vậy sản phẩm này được nữ giới chuộng dùng hơn.

🔰 Gọng kính SunSet AX3100 400 giá tham khảo 298.000 VNĐ. Form kính Wayfarer, kiểu kính nửa gọng mix màu nâu bạc. Mẫu gọng này có tròng kính bản nhỏ, có thể làm kính cận, kính viễn, kính đa tròng đều được. Tuy nhiên, thiết kế kính gọng mỏng hợp với người bị khúc xạ nhẹ hoặc dùng kính chiết suất cao.

bang-gia-kinh-da-trong-SunSet-1710

Trong bảng giá kính SunSet, sản phẩm này thuộc nhóm gọng mảnh, thiết kế Unisex hợp với nam và nữ

🔰 Gọng kính SunSet CX5301 giá tham khảo 596.000 VNĐ. Form kính chữ nhật kiểu nửa gọng, tròng kính bản nhỏ. Trong bảng giá kính đa tròng SunSet, CX5301 thuộc nhóm kính gọng xếp. Nhờ thiết kế gọng xếp nên dễ dàng xếp gọn, vừa nhẹ vừa tiện lợi khi dùng và bảo quản.

🔰 Gọng kính SunSet E9010 giá tham khảo 612.000 VNĐ. Form kính chữ nhật nguyên khung, gọng nhựa màu đen. Kính E9010 có thiết kế đơn giản, gọng trơn không họa tiết cầu kỳ. Vậy nên, nếu bạn chuộng phong cách tối giản, muốn tìm gọng kính dễ phối trang phục… Chắc chắn gọng kính đa tròng SunSet E9010 đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu trên.

Tóm lại

Trên đây là một vài thông tin cần biết về bảng giá kính SunSet chính hãng. Nhìn chung, giá kính SunSet quả thật rất hấp dẫn. Thêm nữa, chất liệu kính đa dạng, chất lượng tốt an toàn với người dùng… Tất cả đều là những ưu điểm giúp SunSet “thu phục” lòng người, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Ngoài bảng giá kính đa tròng SunSet chính hãng, trong tầm giá dưới 1 triệu không hiếm các thương hiệu kính đẹp giá rẻ. Vậy nên nếu SunSet không phải gu của bạn thì vẫn còn nhiều lựa chọn khác. Quan trọng hơn, chọn gọng kính đẹp phải đi kèm tròng kính tốt. Tại TPHCM, Mắt kính Titan là địa chỉ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn mua kính. Để được tư vấn thêm về kính mắt, tròng kính tốt giá rẻ – Liên hệ với Titan theo địa chỉ dưới đây nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)

Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP.HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)

Cơ sở 4: 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *