Tin Tức

Thuốc nhỏ mắt thay thế kính mắt – Dân cận thị nhất định phải biết điều này

Tin vui cho những người bị các bệnh về mắt: Các nhà khoa học Israel vừa sáng chế ra một loại thuốc nhỏ mắt đặc biệt, hứa hẹn sẽ giúp chữa trị hầu hết mọi tật khúc xạ mắt, đồng thời thay thế các loại kính cận thị, viễn thị trong tương lai. Hãy cùng Kính Mắt Titan tìm hiểu về loại thuốc nhỏ mắt đặc biệt này nhé.

Phương thuốc thần kỳ cho các bệnh nhân bị bệnh về mắt

Thuốc nhỏ mắt  mới có khả năng khôi phục giác mạc

Loại thuốc nhỏ mắt thần kỳ này được một nhóm các bác sỹ nhãn khoa tại trung tâm y tế Shaare Zedek và viện công nghệ nano, vật liệu tiên tiến thuộc trường đại học Bar-llan chế tạo thành công, có khả năng khôi phục giác mạc và cải thiện thị lực.

Thành phần chính của loại thuốc này có tên là Nanodrops, chúng chứa các hạt nano tổng hợp giúp trị những tổn thương trên giác mạc. Để thử nghiệm thuốc, các nhà khoa học tiến hành phân tích tật khúc xạ trên mắt của một chú heo trước và sau khi sử dụng thuốc, kết quả cho thấy giác mạc của chú heo đã cải thiện đáng kể, bệnh cận thị và viễn thị ở mắt đều giảm hẳn.

Thành phần chính của loại thuốc này có tên là Nanodrops

Đến cuối năm 2018, các bác sĩ sẽ tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người, nếu thành công đây sẽ là một bước tiến lớn trong y học, giúp các bệnh nhân cải thiện được thị lực, không còn phải đeo những cặp kính cận lỗi thời nữa, chúng ta hãy cùng cầu mong điều đó sẽ sớm trở thành sự thật

Những loại kính cận được ưa chuộng nhất hiện nay

Để cho loại thuốc nhỏ mắt và thay thế kính có thể thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người, và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường thì cần một quãng thời gian rất dài, tốn nhiều công sức và tiền của. Chính vì thế chúng ta vẫn phải sử dụng các cặp kính để bổ trợ cho thị lực của mình và kéo dài thời gian tiến triển của các bệnh liên quan đến giác mạc.

Nếu như bạn là một người trẻ tuổi và đang mong muốn tìm kiếm một cặp kính cận phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và tươi trẻ, bạn có thể lựa chọn những loại kính như: kính cận nam Binchi với màu sắc đơn giản, trẻ trung và có độ bền tương đối cao phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, hoặc bạn có thể sở hữu gọng kính cận Titan Humen được làm từ chất liệu titan cao cấp, có dáng vẻ khá thanh lịch và tinh tế cùng màu đen nam tính.

Kính cận nam Binchi thời trang và phong cách

 

Kính cận Titan Humen thanh lịch và tinh tế

Với những người thuộc thế hệ doanh nhân trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 35-40 nên chọn những loại kính được làm từ chất liệu titanium cao cấp, với màu sắc chủ đạo là  màu trắng bạc của titan hoặc màu gold nhạt. Một số loại kính như gọng kính titanium NK8998 5519 hoặc kính cận đổi màu Duponz sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân ưa chuộng vẻ lịch lãm, sang trọng và mong muốn thể hiện đẳng cấp.

Gọng kính titanium NK 8998 được yêu thích bởi vẻ sang trọng và lịch lãm

Chọn kính mắt đã khó, chọn một địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín và đảm bảo còn khó hơn. Đừng bao giờ giao “ cửa số tâm hồn” của mình cho  cấp những địa chỉ cung cấp kính mắt thiếu chất lượng bạn nhé.

Để biết thêm chi tiết về các cặp kính cận thị, viễn thị, kính lão, kính thời trang, xin vui lòng truy cập ngay www.kinhmattitan.com hoặc liên hệ hotline: 0902.815. 245 để nhận được tư vấn và ưu đãi cực hấp dẫn bạn nhé.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *