Tin Tức

Cách Lựa Chọn Loại Kính Đa Tròng Bảo Vệ Mắt Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Không khác gì làn da, đôi mắt cũng cần được bảo vệ khỏi tia UV, theo Học viện Nhãn khoa Hoa Kỳ, kính đa tròng tốt là loại kính có khả năng hấp thụ được 100% tia UV chính là loại kính tốt nhất trong việc bảo vệ mắt.

Vì sao nên dùng kính đa tròng chống chói?

Công việc ngồi trên máy tính nhiều cũng hay ra ngoài tiếp khách, đi tiệc hội nghị, khi di chuyển như thế, mắt bị các tia sáng chiếu vào, mắt phải nheo lại để nhìn cho rõ. Di chuyển ngoài trời đây là nguyên nhân giúp bị cườm dễ hơn, các tia UV luôn có xung quanh ta, mỗi khi có ánh nắng mặt trời. Ngồi trước máy tính, thì các tia điện từ đi thẳng vào mắt là điều khó tránh khỏi.

Kính đa tròng chống chói là giải pháp đơn giản mà nhiều người lựa chọn để bảo vệ cho đôi mắt mình. Đây là ưu điểm nhiều người chọn dùng bảo vệ mắt, rất sang trọng, lịch sự. Ngoài ra kính đa tròng chống chói giúp người đeo mới cũng như đã đeo có tầm nhìn rộng, dễ quan sát, làm việc với sự quan sát rõ.

Các giọt nước hay bám vào tròng kính, làm mờ tầm nhìn của người đeo, với kính chống chói bạn không còn lo nước bám vào kính, bụi cũng sẽ tự động bay khỏi tròng kính. Rất nhiều người đã quan tâm và an toàn khi dùng, bạn cần thêm thông tin hãy điện thoại cho mình, chuyên gia 12 năm trải nghiệm kính đa tròng giúp bạn hiểu rõ hơn.

Cách chọn kính đa tròng có chất liệu kính phù hợp

Tròng kính POLYCARBONATE: có nhiều đặc tính vượt trội hơn tròng kính thủy tinh và nhựa CR-39, đặc biệt là khả năng chống va đập, chống vỡ vụn và chặn tia UV. Tròng kính polycarbonate có khả năng chặn 100%% tia UV

Tròng kính TRIVEX: có tính năng tương tự như polycarbonate nhưng còn thêm ưu điểm nữa là dễ uốn nắn và khả năng định hình cao. Tròng trivex là tiêu biểu cho sự đột phá về công nghệ tròng kính, đây là loại tròng đắt tiền, hiện vẫn chưa có trên thị trường Việt Nam.

Tròng kính POLARIZED: cũng giống như tròng kính mát thông thường nhưng được phủ thêm màng lọc có tính năng như tấm rèm, ngăn chận hay hấp thụ các tia sáng nằm ngang và chỉ cho tia sáng đứng đi qua, bởi vậy người đeo kính không bị chói mắt, hình ảnh sẽ rõ nét và trung thực.

Tròng kính PHOTOCHROMIC: có đặc điểm là trong bóng râm thì có độ trong suốt, nhưng khi ra nắng thì tròng kính thay đổi màu theo cường độ của ánh sáng, giúp cho cặp tròng có tác dụng bảo vệ như một loại kính mát, trong khi vẫn đảm bảo tác dụng nhìn rõ của kính thuốc. Lưu ý với bạn một điều là các chuyên gia chuyên khoa mắt khuyến cáo bạn nên để một chiếc kính đa tròng chống chói trong túi khi ra ngoài và hãy luôn giữ thói quen đeo kính khi đi dưới trời nắng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *