Thương Hiệu

2 mẫu kính mát cực chất trong bảng giá kính mát Mắt kính Titan

Bảng giá kính mát Mắt Kính Titan sở hữu nhiều kiểu kính vừa đẹp vừa bảo vệ mắt cực tốt. Những mẫu kính dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những nàng đang muốn mua kính mát đấy!

Ích lợi của việc dùng kính mát

Không ít người chọn mua kính mát nữ, kính mát nam vì lý do… đeo cho đẹp. Nếu bạn cũng có suy nghĩ như vậy thì quả thật là rất đáng tiếc đấy! Những chiếc kính mát đâu chỉ có giá trị thời trang mà còn có công dụng bảo vệ mắt. Nhờ đó ngăn chặn tia UV gây hại, hạn chế tình trạng đục thủy tinh thể dẫn đến mù lòa.

Đặc biệt khi mua mắt kính mát, các bạn nên chọn những cặp kính có tính năng:

– Thứ nhất, kính mát tốt phải chống được tia UV. Những người ngoại đạo như chúng ta rất khó để biết những thông số liên quan đến tính năng này. Do vậy trước khi mua bạn nên tìm hiểu trước thông tin trên mạng. Hoặc lựa chọn cửa hàng uy tín và nhờ nhân viên tư vấn giúp.

– Thứ hai, hãy mua chiếc kính có độ che phủ tốt. Trong bảng giá kính mát có vô số kiểu dáng và màu sắc. Thế nhưng không phải chiếc kính nào cũng hợp với bạn. Thử kính trước khi mua, chọn kính có thể ôm trọn vùng mắt để ngăn cản tia UV tốt nhất.

– Thứ ba, hãy xem xét màu sắc tròng kính mát. Trường hợp bạn chọn kính để đeo hàng ngày hoặc đeo khi hoạt động ngoài trời – Hãy chọn kính màu nâu, xám hoặc xanh.

Những màu này ít gây sai lệch màu sắc, đảm bảo tầm nhìn sáng rõ.

Những chiếc kính mát đâu chỉ có giá trị thời trang mà còn có công dụng bảo vệ mắt

Bảng giá kính mát Mắt kính Titan

Ai cũng nghĩ giá kính mát cao mới tốt. Tuy nhiên, thực tế có nhiều mẫu kính tốt mà giá vừa tầm. Để chứng minh điều đó, Mắt kính Titan sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu kính dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng ngay khi nhìn thấy đấy!

Kính mát Rayban RB3025 cao cấp

Giá niêm yết: 600.000 VNĐ

Về kiểu dáng, mẫu RB3025 thuộc kiểu kính mát phi công. Thiết kế kính phi công được liệt vào hàng “cổ điển” đã xuất hiện từ hàng chục năm trước. Tuy nhiên nó vẫn rất được yêu thích vì có khả năng bảo vệ mắt vượt trội. Đây cũng là phom kính mát đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Về chất liệu, gọng kính được làm từ kim loại cao cấp. Càng kính thanh mảnh có bọc nhựa ở cuối càng giúp người đeo không bị đau vành tai. Tròng kính đẹp sắc sảo, có tính năng chống chói và chống tia tử ngoại. Sử dụng chiếc kính này giúp bản vệ mắt tối đa, không bị chảy nước mắt khi đi ngoài nắng.

Kính mát Rayban RB3026 thời trang

Giá niêm yết: 600.000 VNĐ

Tương tự mẫu RB3025, mẫu kính này cũng có phom kính phi công sành điệu. Gọng kính được làm từ chất liệu kim loại không gỉ, chống bong tróc và trọng lượng kính nhẹ.

Tròng kính mát cao cấp RB 3026 ứng dụng công nghệ kính phân cực. Vậy nên nó có khả năng chống xước, chống chói cực tốt. Thêm nữa, kính còn ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt trước hay môi trường xung quanh.

Bảng giá kính mát Mắt kính Titan Full box gồm: hộp đựng cao cấp, khăn lau, nước rửa kính, thẻ…

Càng kính thanh mảnh có bọc nhựa ở cuối càng giúp người đeo không bị đau vành tai

Tạm kết

Một vài mẫu kính trên chỉ là số nhỏ trong danh mục kính mát mắt kính Titan. Tại cửa hàng, chúng tôi vẫn còn rất nhiều mẫu kính đẹp đợi các bạn “rinh” về.

Ngoài kính mát thời trang thì các bạn có thể chọn những mẫu kính mát có độ. Dòng kính này dành riêng cho những bạn bị tật khúc xạ như; cận, viễn, loạn thị…

Hiện nay, dù đã có rất nhiều những cảnh báo về tác hại của ánh nắng mặt trời lên mắt – Thế nhưng, rất nhiều bạn vẫn còn xem nhẹ vấn đề này khiến sức khỏe đôi mắt bị đe dọa.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề chính xác hơn. Hãy nhớ rằng thị lực một khi đã mất đi thì rất khó để có thể khôi phục lại như trước. Mua kính mát càng sớm càng có lợi cho sức khỏe của bạn đấy!

Phong Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *