Thương Hiệu

4 mẫu kính Ray Ban “siêu đẹp” trong bảng giá kính mát Mắt Kính i-Megane

Bảng giá kính mát Mắt Kính i-Megane đa dạng kiểu dáng với nhiều khung giá khác nhau.

Từ những mẫu kính giá dưới 10tr VNĐ đến những mẫu kính mát cao cấp lên đến 20tr – 30tr VNĐ… Bất kể phong cách của bạn là gì thì i-Megane đều đáp ứng được tất.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại. Với giá kính mát quá cao thì chắc chắn không phải ai cũng mua được. Thế nên thay vì giới thiệu các mẫu kính giá “trên trời” – Sao không thử tìm hiểu những chiếc kính có giá rẻ hơn mà chất lượng vẫn thuộc hàng cao cấp. Ví dụ như các mẫu kính mát Ray Ban chẳng hạn.

Kính mát Ray Ban RB4215F

Giá: 7.400.000 VNĐ – Màu sắc: Đỏ.

Sản phẩm này thuộc dòng kính mắt Gradient. Ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là vừa giúp bảo vệ mắt vừa sành điệu.

– Gọng kính mát sử dụng chất liệu nhựa mỏng nhẹ với sắc đỏ trẻ trung.

– Tròng kính mát hơi bo tròn với kích thước mỗi bên kính là 5,7mm.

Nhìn chung, đây là sản phẩm kính mát nữ đẹp hợp với nhiều kiểu gương mặt. Dù mua dùng hay làm quà tặng cũng đều thích hợp.

Ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là vừa giúp bảo vệ mắt vừa sành điệu

Kính mát cao cấp RayBan RB3386

Giá: 8.300.000 VNĐ – Màu sắc: Đen, Xám tối.

Trong bảng giá kính mát mắt kính i-Megane, sản phẩm này có thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc kính Aviator ngoại cỡ. Kiểu dáng vừa nhìn liền mang đến cảm giác cổ điển pha chút thể thao năng động.

– Gọng kính được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp bền đẹp. Thiết kế gọng kính nguyên khung dáng mảnh ôm sát khuôn mặt tạo vẻ thanh thoát khi đeo.

– Tròng kính thủy tinh màu xám. Tùy theo sở thích, các bạn có thể lựa chọn màu gọng và tròn khác nhau. Hoặc có thể thay thế bằng các mẫu tròng kính có tính năng đặc biệt khác.

Về cơ bản, kính RB3386 có tròng kính lớn bao phủ toàn bộ mắt giúp bảo vệ mắt tối ưu.

Thiết kế này tuy khá giống với mẫu kính phi công nhưng đường viền nhẹ và trông nữ tính hơn. Do vậy, kính RB3386 phù hợp với nữ giới hơn nam giới. Nhất là với những bạn có phong cách sống năng động trẻ trung.

Gọng kính được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp bền đẹp

Kính mát thời trang RayBan RB2447F

Giá: 6.800.000 VNĐ – Màu sắc: Đồi mồi.

Giá kính mát Ray Ban RB2447F tính ra cũng không quá đắt. Thiết kế kính hiện đại chất liệu cao cấp giúp tôn lên vẻ thời trang cá tính cho người đeo.

– Gọng kính thanh mảnh được làm từ chất liệu Titanium và nhựa cao cấp. Cuối càng kính có bọc thêm một lớp nhựa giúp người đeo không bị đau vành tai.

– Tròng kính được làm bằng chất liệu Plastic với nhiều tính năng nổi bật. Đó là: chống ánh sáng gây hại, chống bụi, loại bỏ hoàn toàn tia cực tím.

So với các sản phẩm khác trong bảng giá kính mát Mắt kính i-Megane – Kính mát cao cấp Ray Ban RB2447F không những đẹp mà còn hợp thời trang, không lo lỗi thời. Sản phẩm này cũng có nhiều màu sắc khác nhau nên phù hợp với thị hiếu nhiều người. Nếu có dự định mua kính nhưng lại chưa biết nên chọn kiểu nào – Hãy thử “nghía” qua dòng kính RB2447F. Biết đâu bạn sẽ chọn được mẫu kính mà mình ưng ý đấy!

Thiết kế kính hiện đại chất liệu cao cấp giúp tôn lên vẻ thời trang cá tính cho người đeo

Kính mát hàng hiệu RayBan RB2132F

Giá: 7.100.000 VNĐ – Màu sắc: Đen.

Kính mát mắt kính i-Megane RayBan RB2132F có kiểu dáng dựa trên thiết kế nguyên thủy của dòng WayFarer. Có điều, tổng thể kính hơi khác biệt một chút. Cụ thể hơn là thiết kế khung gọng nhỏ, tròng kính cong và mềm mại hơn.

– Gọng kính mát RayBan RB2132F được làm bằng chất liệu nhựa, bên trong là lõi sắt cứng cáp. Kiểu gọng này thuộc dòng kính Unisex nên nam nữ đều sử dụng được.

– Tròng kính được làm bằng chất liệu thủy tinh. Cũng như tất cả các sản phẩm kính Ray Ban khác – Tròng kính RB2132F được kiểm duyệt khắt khe và đạt tiêu chuẩn của Luxottica Italy. Nhờ đó, sản phẩm ngăn chặn hoàn toàn tia cực tím, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

Mỗi sản phẩm đều có nét hấp dẫn riêng đang chờ bạn khám phá

Trong bảng giá kính mát Mắt kính i-Megane, ngoài kính RayBan thì vẫn còn nhiều thương hiệu khác. Mỗi sản phẩm đều có nét hấp dẫn riêng đang chờ bạn khám phá. Chúc các bạn sớm chọn được mẫu kính mát phù hợp với mình nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Email: Kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Phong Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *