Thương Hiệu

Bảng giá kính lão Jubilant và nơi mua kính đáng tin cậy

Bạn đang tìm kiếm một chiếc kính lão hàng hiệu nhưng băn khoăn về bảng giá kính lão Jubilant? Vậy thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé. Bạn sẽ biết được giá bán cũng như cách bảo quản kính sao cho tốt nhất đấy.

Bạn biết gì về thương hiệu Jubilant

Tại thị trường Việt Nam, AR Group là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền kính Jubilant. Đây là một thương hiệu kính mắt thời trang được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.

Phân khúc người dùng mà kính mắt Jubilant hướng đến là những người có thu nhập trung bình. Đặc biệt các mẫu kính tỏ ra rất phù hợp với dáng mặt của người Châu Á. Các mẫu kính đều được thiết kế theo xu hướng thời trang thịnh hành của thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu thực tế và phong cách thời trang đầy cá tính. Sản phẩm không chỉ bảo vệ đôi mắt mà còn giúp người dùng trông ấn tượng hơn. Đặc biệt dòng kính Jubilant Polarized rất hữu dụng cho nam giới khi lái xe hay đi du lịch.

Các mẫu kính mà Jubilant thiết kế được đánh giá là phù hợp với cả nam lẫn nữ. Ngoài ra kính cũng phù hợp với người trẻ tuổi lẫn người cao tuổi. Điều này có nghĩa bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được một chiếc kính lão Jubilant ưng ý.

Các mẫu kính mà Jubilant thiết kế được đánh giá là phù hợp với cả nam lẫn nữ

Giá kính Jubilant có đắt hay không?

Đây là một trong những vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu. Thực tế kính Jubilant do một doanh nghiệp trong nước phát triển và phân phối. Vậy nên mức giá khi bán ra thị trường là rất phải chăng và hợp với túi tiền của người Việt.

Dạo một vòng quanh thị trường có thể thấy rằng các mẫu kính Jubilant chính hãng chỉ từ 500.000 VNĐ. Như vậy để sở hữu một chiếc kính lão chất lượng người dùng chỉ cần số tiền khoảng 1 triệu đồng mà thôi. Đây là mức ngân sách hoàn toàn nằm trong khả năng của phân đông người tiêu dùng ở độ tuổi từ 35.

Để thấy rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo bảng giá kính lão Jubilant dưới đây:

Sản phẩm Giá tham khảo
Gọng kính lão Jubilant J70027-BLK 50-18 531.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J80007-M.BLK 53-18 621.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J80008-BLK 50-19 621.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J80008-BLK.R 50-19 621.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J70026-BLK 52-17 531.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J70026-BLK.Y 52-17 531.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J80006-BLK 51-18 621.000 VNĐ
Gọng kính lão Jubilant J80003-BLK 54-17 621.000 VNĐ

Sau khi có được mẫu gọng ưng ý, bạn có thể dùng nó với tròng kính lão loại nào? Câu trả lời là người dùng có thể chọn dòng sản phẩm hai tròng hoặc đa tròng. Chỉ cần có tròng kính mẫu thì máy cắt có thể tái tạo 100% hình dáng nguyên mẫu.

Thường thì quá trình này diễn ra rất nhanh chóng và người dùng không cần phải đợi lâu. Tất cả đều được thực hiện bằng máy móc và thiết bị hiện đại. Ngoài ra tay nghề cao của kỹ thuật viên cũng sẽ giúp việc cắt lắp kính nhanh hơn.

Nên mua kính Jubilant ở đâu?

Jubilant là một nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Vậy nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua kính tại nhiều cửa hàng khác nhau. Titan Optic chính là một trong những nơi mà bạn có thể đến và chọn mua kính.

Khi đến với hiệu kính, bạn sẽ được tiến hành đo khám mắt hoàn toàn miễn phí bằng thiết bị chuyên dụng. Khi đó bạn sẽ biết được chính xác tình trạng lão thị của mình là như thế nào. Kính lão Jubilant đẹp nhờ vậy sẽ có độ tương thích rất cao với người dùng.

Các mẫu kính được cung cấp tại cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng.

Jubilant là một nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng và được nhiều người biết đến

Tốt nhất, bạn nên tham khảo bảng giá kính lão Jubilant để có cho mình sự lựa chọn phù hợp trước. Sau đó bạn có thể đến các cửa hàng sau để được tư vấn chuyên nghiệp:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP. HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Thùy Duyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *