Cửa Hàng

Tìm hiểu nhanh bảng giá kính đa tròng Mắt Kính Quang Optic

Quang Optic là một trong những hiệu kính lớn và uy tín tại khu vực quận 1. Bạn có thể đến đây để chọn mua các dòng kính mắt khác nhau. Hãy cập nhật nhanh bảng giá kính đa tròng Mắt Kính Quang Optic nếu bạn đang quan tâm.

Khám phá đôi nét về Quang Optic

Mắt kính Quang Optic là một hộ kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực khúc xạ và thị lực tại Sài Gòn. Hiệu kính được cấp giấy phép hoạt động từ ngày 25/08/2017. Cửa hàng được đặt tại 353 Bis Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Sau nhiều năm hoạt động, hiệu kính đã dần tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng. Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và giá là cam kết mạnh mẽ của cửa hàng. Bạn có thể tìm mua mắt kính thời trang, gọng kính thuốc tại đây.

Hiệu kính phục vụ người dùng đa dạng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Đó có thể là những doanh nhân thành đạt với khả năng tài chính vượt trội. Thế nhưng các bạn học sinh – sinh viên cũng có thể đến mua kính mắt giá rẻ.

Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất ở thời điểm hiện tại. Đồng thời mức giá cũng hết sức cạnh tranh khi thấp hơn thị trường 30% đến 50%. Điều này cũng có nghĩa bạn sẽ sở hữu kính mắt đẹp với giá rất phải chăng.

Mắt kính Quang Optic là một hộ kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực khúc xạ và thị lực tại Sài Gòn

Được gì khi mua kính tại Quang Optic?

Không phải ngẫu nhiên mà bảng giá kính đa tròng Mắt Kính Quang Optic rất được quan tâm. Ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chuyên nghiệp là một điểm cộng của hiệu kính. Mua kính đa tròng tại cửa hàng bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực.

Đầu tiên, người dùng sẽ được đo khám mắt hoàn toàn miễn phí khi mua kính. Quang Optic hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đặc biệt quá trình được thực hiện bằng những thiết bị tiên tiến nhất hiện nay.

Cùng với đó, người dùng sẽ được tư vấn để chọn được mẫu kính đa tròng đẹp và phù hợp. Thực tế không phải ai cũng biết cách chọn kính hợp với dáng mặt. Các chuyên viên của Quang Optic sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Kính sau khi mua sẽ nhận được chế độ bảo hành hết sức ưu việt. Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm. Nếu hết thời gian bảo hành thì sẽ được sửa chữa miễn phí trọn đời. Ngoài ra còn được thay đệm mũi, vệ sinh kính định kỳ.

Không phải ngẫu nhiên mà bảng giá kính đa tròng Mắt Kính Quang Optic rất được quan tâm

Đặt mua kính tại Quang Optic bằng cách nào?

Với người dùng tại TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua kính. Đây là cách thức đơn giản nhưng bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất. Bạn có thể thanh toán qua thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng để được miễn phí cà thẻ.

Người dùng cũng có thể đặt hàng qua điện thoại, tin nhắn, Viber và Zalo. Một cách thức khác cũng rất thuận tiện là thông qua website của hiệu kính. Nhân viên của Quang Optic sẽ xác nhận và giao hàng tận nhà cho bạn.

Ngoài ra, hiệu kính còn mang sản phẩm đến tận nhà để bạn có thể xem hàng. Hình thức mua kính đa tròng hcm này thích hợp cho người quá bận rộn. Thật sự là cực kỳ tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Bảng giá kính đa tròng tại Quang Optic

Theo tìm hiểu thì Quang Optic không kinh doanh kính đa tròng. Thế mạnh của hiệu kính là các mẫu kính mắt thời trang nam nữ mới nhất. Tuy nhiên bạn có thể ghé thăm một số cửa hàng lân cận để chọn mua kính.

Dưới đây là bảng giá kính đa tròng hcm mới nhất, hãy cùng tham khảo nhé:

Sản phẩm Giá tham khảo Cửa hàng cung cấp
Kính đa tròng đánh kỹ thuật số ba chiều Excelite 1.55 – Trắng 5.000.000 VNĐ Thái Optic
Kính đa tròng đánh kỹ thuật số ba chiều Excelite 1.55 – Đổi màu khói 6.500.000 VNĐ Thái Optic
Kính đa tròng đánh kỹ thuật số ba chiều Excelite 1.55 Polarized màu khói 5.000.000 VNĐ Thái Optic
Kính đa tròng đánh kỹ thuật số ba chiều Excelite 1.60 – Trắng 6.000.000 VNĐ Thái Optic
Kính đa tròng Essilor Smart Lens 1.480.000 VNĐ Mắt Việt
Kính đa tròng Essilor Espace 2.480.000 VNĐ Mắt Việt

Quang Optic hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Trên đây là một vài thông tin về bảng giá kính đa tròng Mắt Kính Quang Optic. Nếu chưa hài lòng thì bạn có thể đến các địa chỉ sau để mua kính giá tốt:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP. HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Thùy Duyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *