Tin Tức

Kính cận đổi màu khói hãng nào giá rẻ phù hợp với học sinh?

Kính cận đổi màu khói có giá đắt không? Tất nhiên, nếu yêu cầu của bạn là kính cao cấp thì dù chọn kính trong suốt, đổi màu, hay lọc ánh sáng xanh… Giá kính đều đắt cả thôi. Có điều, nếu muốn mua tròng kính giá rẻ chất lượng ổn định… Thì vẫn có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.

Thực tế, các mẫu kính đổi màu 1.56 có giá không quá đắt. Đặc biệt, các dòng kính này rất phù hợp với học sinh, sinh viên…  Dưới đây là một vài mẫu mắt kính cận đổi màu khói bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

kinh-can-doi-mau-khoi

Kính cận đổi màu khói phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả với trẻ em

Có nên cho trẻ em đeo kính cận đổi màu?

Phải thừa nhận rằng, việc chọn kính cận cho người trưởng thành rất dễ. Lúc này, bạn đã có đủ kỹ năng để tìm hiểu và xác định sản phẩm thích hợp với mình. Riêng với các bé thì không đơn giản như vậy. Ở độ tuổi dưới 18, độ khúc xạ chưa ổn định. Nếu dùng kính không phù hợp, chăm sóc mắt cận chưa đúng cách… Sẽ dễ khiến mắt tăng độ, thậm chí bị các biến chứng nguy hiểm.

Do đó khi lựa chọn kính trẻ em, nhiều phụ huynh lo lắng không biết có thể mua kính cận đổi màu khói/xanh hay không? Liệu rằng các mẫu kính này có tác động xấu đến mắt?

mat-kinh-can-doi-mau

Dùng kính đổi màu khi ra nắng giúp bé bảo vệ mắt tốt hơn

Riêng về điểm này thì các bạn không cần quá lo lắng. Theo tìm hiểu, bảng giá tròng kính cận đổi màu phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Nếu so sánh, có vẻ các em học sinh còn cần sử dụng mẫu kính này hơn cả người lớn. Ở độ tuổi học sinh, ngoài việc học trên lớp thì trẻ còn tham gia các hoạt động ngoài trời. Lúc này, trẻ sẽ cần các mẫu kính giúp làm dịu mắt, bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại.

Chính vì thế, sẽ rất tốt nếu bố mẹ chọn mua cho trẻ kính đa năng như kính đổi màu. Tròng kính cận đổi màu nâu trà hay màu khói đều mang lại nhiều lợi ích cho đôi mắt. Nếu tài chính cho phép, đừng ngại đầu tư những chiếc kính cao cấp “xịn sò”. Tuy rằng giá cả có phần đắt hơn kính thường nhưng về lâu dài rất có lợi cho mắt.

bang-gia-trong-kinh-can-doi-mau

Nên chọn cho con kính tốt thay vì “săn tìm” kính giá rẻ kém chất lượng

Gợi ý kính cận đổi màu khói giá rẻ phù hợp với học sinh sinh viên

Bảng giá tròng kính đổi màu tại các cửa hàng toàn có giá tiền triệu. Tâm lý bố mẹ khi mua kính cho con thường có xu hướng chọn kính rẻ. Họ cho rằng mắt của bé dễ tăng độ nên phải đổi kính thường xuyên. Hoặc trẻ chưa có ý thức dùng và bảo quản kính cẩn thận nên dễ bị trầy, nứt… Nếu mua kính xịn, dùng vài ngày lại đổi kính mới thì thật sự chi phí cắt kính quá lớn. Vậy nên, họ sẽ chọn các dòng kính có giá vừa phải (hoặc có khi là giá rẻ)… Chỉ cần con nhìn rõ là được rồi.

Trường hợp giá tròng kính cận đổi màu tphcm khiến bạn ngần ngại chưa mua… Vậy thì nhiều khả năng bạn chưa được tư vấn đúng kính tốt giá rẻ rồi. Về cơ bản, tròng kính cận đổi màu siêu mỏng có giá khá cao. Riêng các mẫu chiết suất thường 1.56 thì chênh lệch với kính cận trong suốt không nhiều. Một số mẫu kính cận đổi màu khói giá rẻ dưới 1 triệu được nhiều người tìm mua như:

  • Tròng kính đổi màu Chemi ASP U2 1.56 giá tham khảo 828.000 VND/cặp.
  • Tròng kính đổi màu Hoya V-idol 1.56 có giá tham khảo 890.000 VND/cặp.
  • Tròng kính đổi màu Bevis 1.56 Photochromic giá tham khảo 450.000 VND/cặp.
  • Tròng kính đổi màu Duralens By Excelite 1.56 giá tham khảo 555.000 VND/cặp.
kinh-can-doi-mau-khoi-tphcm

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính, sửa kính gãy hỏng…

Mua tròng kính cận đổi màu tphcm nên chọn cửa hàng nào?

Kính cận chiết suất 1.56 thích hợp với người muốn cắt kính 0 độ hoặc bị tật khúc xạ nhẹ. Điều này cũng có nghĩa là các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kính bất kể mắt có bị tật khúc xạ hay không.

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính. Hoặc trong quá trình sử dụng kính, cần tư vấn: giá tròng kính cận đổi màu Chemi, Hoya, Essilor… Hay kính chống ánh sáng xanh, sửa hàn gọng kính gãy hỏng… Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo và Fanpage Kính thuốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *