Cửa Hàng, Bảng Giá

Tìm hiểu bảng giá kính áp tròng tỉnh Phú Yên mới nhất năm 2020

kinh-ap-trong-tinh-phu-yen

Bảng giá kính áp tròng tỉnh Phú Yên năm 2020 như thế nào là thông tin được nhiều người quan tâm. Bởi, kính áp tròng đang là một trong những phụ kiện làm đẹp được đông đảo giới trẻ yêu thích. Do đó, trong nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc bảng giá chuẩn xác nhất tại các cửa hàng uy tín.

1. Kính áp tròng là gì?

Nhắc tới kính áp tròng quả là không còn gì xa lạ đối với các bạn trẻ. Đây là một loại thấu kính mỏng được làm từ chất dẻo, làm cong mặt sau để khớp với giác mạc. Kính dùng đặt trực tiếp lên con ngươi của mắt.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu kính áp tròng khác nhau với các mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là 3 loại kính: Kính áp tròng mềm, kính áp tròng cứng và kính giãn tròng. Trong đó, kính mềm là loại kính được ưa chuộng nhất bởi cấu tạo đặc trưng cũng như mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

2. Lợi ích khi sử dụng kính áp tròng

Có thể nói rằng, kính áp tròng mang lại công dụng nhiều vô kể so với kính có gọng. Trong đó, công dụng nổi bật nhất mà ai ai cũng biết tới chính là khắc phục được các tật khúc xạ về mắt cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay số người mắc các tật khúc xạ về mắt ở trên thế giới cũng như Việt Nam khá cao. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do môi trường sống cũng như làm việc con người tiếp xúc với ánh sáng xanh trong thời gian quá dài và mắt được nghỉ ngơi ít.

Việc sử dụng kính áp tròng thay vì kính cận có gọng đã mang lại sự tiện lợi nhất định cho người dùng. Cảm giác vướng víu, nóng nực sẽ được thay thế bởi những mảnh lens mỏng, nhẹ và mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

Hơn nữa, kính áp tròng không chỉ dùng cho người có tật khúc xạ về mắt mà với dòng kính không độ thì bất cứ người nào cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt là dòng kính có màu sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên nổi bật với họa tiết và màu sắc độc đáo. Nhờ vậy, kính áp tròng có tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được ưa chuộng.

3. Bảng giá kính áp tròng tỉnh Phú Yên mới nhất

Bên cạnh các phụ kiện làm đẹp như đồng hồ, vòng tay, kính mát…thì không thể nào không nhắc tới kính áp tròng được. Đây là sản phẩm đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nhờ tính tiện ích cao.

bang-gia-kinh-ap-trong-tinh-phu-yen

Bảng giá kính áp tròng tỉnh Phú Yên khá đa dạng và phải chăng

Do đó, kính áp tròng ngày càng đa dạng mẫu mã để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng. Sau đây là mức giá chung mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

  • Normal lens: giá 260.000đ/cặp
  • Luxury lens: giá 270.000đ/cặp
  • Silicone Hydrogel: giá 360.000đ/cặp
  • Lens cận trong suốt: 270.000đ/cặp

Sau đây là bảng giá kính áp tròng tỉnh Phú Yên cụ thể mà bạn nên tham khảo:

Sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ)
Kính áp tròng Rose Gray 0 – 8 độ 130.000
Kính áp tròng Aloha Brown 0 – 8 độ 130.000
Kính áp tròng dùng 1  tháng màu Bali Blue 180.000
Kính Áp Tròng Dùng 3 Tháng Màu MILANO COCO 280.000
Kính áp tròng Dali Black 0 – 6 độ 130.000
Kính Áp Tròng Dùng 6 Tháng Màu SEATTLE GREY 380.000
Kính Áp Tròng Dùng 6 Tháng Màu MIAMI BROWN 380.000

Mong rằng, bảng giá kính áp tròng tỉnh Phú Yên kể trên đã giúp bạn hiểu hơn về kính áp tròng cũng như mức giá để có thể mua được sản phẩm chất lượng, đúng giá.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

  • Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)
  • Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)
  • Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/
  • Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com
  • Email: kinhcansg@gmail.com
  • Điện thoại: 028 3835 0132
  • Hotline: 0902 815 245

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *