Bảng Giá, Thương Hiệu

♻️♻️ Bảng giá gọng kính cận OEM dành cho người lần đầu chọn lựa

♻️ OEM là một trong những thương hiệu mắt kính hàng tại đầu tại Hàn Quốc. Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, sản phẩm này đã chiếm được phần đông cảm tình của người tiêu dùng. Gọng kính cận OEM có thiết kế trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém thanh lịch, sang trọng. Nếu bạn có ý định sở hữu sản phẩm này thì đừng bỏ qua bảng giá gọng kính cận OEM.

1️⃣ Đặc điểm gọng kính cận OEM

Gọng kính cận OEM được thiết kế phóng khoáng, trẻ trung, hiện đại theo phong cách Unisex. Bên cạnh đó, với màu sắc thời trang năng động, chất lượng vượt trội, sản phẩm đã chinh phục trái tim của đông đảo giới trẻ.

Sản phẩm Unisex là sản phẩm phù hợp cho cả nam giới và nữ giới. OEM tồn tại một số thiết kế không gọng, giúp tâm lý người sử dụng trở nên sảng khoái, đặc biệt giúp người dùng trở nên phóng khoáng hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt, sản phẩm này không bị giới hạn khi lắp các thể loại tròng kính có độ cận thị cao.

Kính cận OEM có chất liệu nhẹ, bền hơn 30% so với kính thường đặc biệt là khả năng chống chịu ăn mòn do các yếu tố thời tiết và môi trường. Viền kính được sơn lớp tĩnh điện với màu sắc trang nhã, hiện đại, tươi tắn, thanh lịch… Công nghệ mạ tĩnh điện chống phai màu, chống bám bụi, giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

bang-gia-gong-kinh-can-OEM-2306

Gọng kính cận OEM được thiết kế phóng khoáng, trẻ trung, hiện đại theo phong cách Unisex

2️⃣ Đối tượng phù hợp sở hữu kính gọng cận OEM

Gọng kính cận OEM được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu cho giới trẻ năng động, cá tính. Họ có thể là sinh viên, giới văn phòng… Những chiếc kính mang kiểu dáng trẻ trung, hiện đại sẽ tôn lên sự chuyên nghiệp và phong cách hiện đại cho người dùng. Đồng thời, với chất lượng được đảm bảo, công nghệ sản xuất mới, từng chi tiết, góc cạnh của gọng kính cũng được chăm chút tỉ mỉ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, doanh nhân hiện đại là đối tượng khá phù hợp với bảng giá gọng kính cận OEM. Đối với họ, việc sở hữu dòng sản phẩm này không chỉ mang đến tầm nhìn linh hoạt, khả năng thích ứng với tốc độ đổi thay của thương trường mà còn duy trì thần thái, phong độ mỗi khi họ xuất hiện. Thương hiệu OEM đã tỏ ra vô cùng tinh tế khi nắm bắt được tâm lý của đối tượng. Đó là lý do mắt kính OEM tập trung xây dựng phong cách khác biệt để tạo ấn tượng và phong thái đĩnh đạc cho giới doanh nhân thành đạt. Lúc này, phụ kiện trở thành điểm nhấn tinh tế, tôn vinh phong thái người dùng. Với tính chất công việc thường xuyên giao tiếp xã hội, chọn những phụ kiện phiên bản giới hạn này giúp giới doanh nhân khẳng định vị thế bản thân.

bang-gia-gong-kinh-can-OEM-2306

Thương hiệu OEM đã tỏ ra vô cùng tinh tế khi nắm bắt được tâm lý đối tượng người tiêu dùng

3️⃣ Bảng giá gọng kính cận OEM mang tính chất tham khảo

Gọng kính OEM Giá thành gọng kính OEM
Gọng kính Unisex hợp kim nửa gọng G1223 (54/19/143) – Đen 390.000 VND
Gọng kính Unisex hợp kim G1239 (56/18/143) – Đen 330.000 VND
Gọng kính Unisex hợp kim nửa gọng G1222 (54/18/143) – Đen 390.000 VND
Gọng kính Unisex hợp kim G1238.1 (50/19/140) – Bạc 280.000 VND
Gọng kính Unisex hợp kim nửa gọng G1222.2 (54/18/143) – Đen phối bạc 390.000 VND
bang-gia-gong-kinh-can-OEM-2306

Những chiếc kính mang kiểu dáng trẻ trung, hiện đại tôn lên nét hiện đại, chuyên nghiệp

4️⃣ Người dùng nên đặt niềm tin vào bảng giá gọng kính cận OEM ở đâu?

Cửa hàng mắt kính mọc lên như nấm sau mưa tại TPHCM. Tuy nhiên số lượng cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do đó, người tiêu dùng cần cân nhắc bảng giá gọng kính cận OEM nói riêng và chất lượng dòng sản phẩm này nói chung.

Chúng ta chỉ nên chọn lựa sản phẩm tại những cửa hàng lâu năm, được người dùng đánh giá cao tại các diễn đàn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo trước Fanpage, Website của cửa hàng để chủ động trong việc tư vấn, chọn lựa sản phẩm phù hợp.

bang-gia-gong-kinh-can-OEM-2306

Người tiêu dùng nên chọn lựa sản phẩm tại cửa hàng lâu năm, được người dùng đánh giá cao

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kính thuốc, Mắt kính Titan là địa chỉ xứng đáng để người tiêu dùng dành trọn sự ưu ái. Sau đây là một số địa chỉ liên hệ mà bạn có thể tham khảo bảng giá gọng kính cận OEM.

Mắt kính Titan

Địa chỉ 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

Địa chỉ 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM

Website: kinhcansg.com, matkinhtitan.com, matkinhcan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Hotline: 0902815245

Email: kinhcansg@gmail.com

Trà My

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *