Thương Hiệu

4 thương hiệu kính nổi tiếng trong bảng giá kính mát Mắt Kính Thành Luân

Bảng giá kính mát Mắt Kính Thành Luân khiến các Fashionista kinh ngạc vì có nhiều kính đẹp hàng hiệu. Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến 4 thương hiệu đình đám: Gucci, Dior, Rayban, Prada.

Kính mát Gucci

Giá kính mát Gucci ở Việt Nam có giá không thấp hơn 5 triệu đồng. So với mặt bằng chung kính mát cao cấp thì tầm giá này không quá cao.

Trong bảng giá kính mát Mắt kính Thành Luân, kính Gucci đa dạng màu sắc. Nếu bạn thuộc tuýp người yêu sắc màu, thích phối hợp kính với trang phục thì nên chọn kính Gucci. Nhờ đa sắc màu nên kính mát Gucci luôn mang đến cảm giác sinh động.

Tuy nhiên, có một điểm dễ nhận ra là thiết kế kính theo hướng “hoài cổ”. Do vậy kiểu dáng kính Gucci không phá cách như nhiều thương hiệu khác. Vậy nên, kính mát Gucci đẹp mà không lòe loẹt, rất hợp với những bạn chuộng phong cách cổ điển.   

Giá kính mát Gucci ở Việt Nam có giá không thấp hơn 5 triệu đồng

Kính mát cao cấp Dior

Kính mát Thành Luân hiệu Dior dao động ở mức từ 3 triệu đến 15 triệu tùy theo sản phẩm.

Không sai khi nói rằng, kính Dior ra đời là dành riêng cho phái đẹp. Những chiếc kính mát nữ Dior có thiết kế gọng kính thanh mảnh, tròng kính không thô to… Kiểu dáng kính ôm sát mặt tạo nét thanh thoát, sang trọng và đầy quyến rũ.

Tuy nhiên, kính Dior cũng không không khác kính Gucci là mấy, thiết kế đều đi theo hướng “an toàn”. Trong bảng giá kính mát Thành Luân, kính Dior đẹp nhưng không phá cách, không quá đa dạng chất liệu. Với những cô nàng có cá tính mạnh thì kính Dior chưa phải là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngược lại, nếu bạn thuộc tuýp yêu thích phong cách cổ điển thì nên chọn các kiểu kính này.

Kính mát Thành Luân hiệu Dior dao động ở mức từ 3 triệu đến 15 triệu tùy theo sản phẩm

Kính mát thời trang Rayban

Tầm giá trung bình cho một chiếc kính mát Rayban tại Việt Nam là ở mức 5 triệu đồng.
Trong bảng giá kính mát Mắt kính Thành Luân, các sản phẩm kính Rayban được đánh giá chất lượng cao. Gọng kính Rayban được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp và rất chắc chắn. Khung kính có bản to nên độ che phủ lớn, bảo vệ mắt khỏi ánh nắng và bụi bẩn. Với những ai mê thể thao, mê tốc độ thì nên ưu tiên chọn mua kính mát chính hãng Rayban.

Tuy nhiên, ưu điểm của kính Rayban cũng trở thành khuyết điểm của nó. Vì thiết kế khung kính khá thô nên kính Rayban khó bắt kịp các trend thời trang mới. Có lẽ vì thế nên đa phần khách hàng quan tâm bảng giá kính mát Thành Luân dòng Rayban là người trung niên. Hoặc khách hàng là những người trẻ tuổi yêu thích phong cách hiện đại pha chút cổ điển.

Thiết kế khung kính khá thô nên kính Rayban khó bắt kịp các trend thời trang mới

Kính mát hàng hiệu Prada

Giá kính mát Prada ở thị trường Việt Nam khoảng tầm 3 triệu trở lên. Tính ra, tầm giá này không đắt nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Trong bảng giá mắt kính Thành Luân, kính Prada được xếp vào hàng có thiết kế cầu kỳ. Có điều kính Prada cầu kỳ mà không xa hoa nên dễ phối trang phục và các phụ kiện khác. Nhiều mẫu kính mát nam nữ Prada có thiết kế tối giản và khỏe khoắn năng động. Chính sự pha trộn giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển – Điều này đã khiến Prada thu hút sự chú ý từ nhiều tín đồ thời trang. Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc kính mát đẹp, không đụng hàng, giá phải chăng – Cam đoan kính mát Prada sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá kính mát Prada ở thị trường Việt Nam khoảng tầm 3 triệu trở lên

Bạn thấy đấy! Mỗi một thương hiệu kính mát trong bảng giá kính mát mắt kính Thành Luân đều mang trong mình một phong cách riêng biệt. Đó không chỉ là điểm nhận diện riêng mà còn là điểm thu hút khách hàng lựa chọn. Thế nên khi mua kính, ngoài việc quan tâm đến giá thì các bạn cần xác định rõ yêu cầu.

Bạn muốn một chiếc kính có thiết kế như thế nào?

Chất liệu gọng và tròng ra sao?

Fom kính hợp với khuôn mặt của mình hay không?

Nếu không thể tự mình trả lời những câu hỏi trên thì hãy hỏi ý kiến của tư vấn viên. Kính đẹp chưa chắc đã hợp với bạn nhưng kính hợp thì chắc chắn đeo đẹp. Chúc bạn sớm chọn được cửa hàng kính chuyên nghiệp và sở hữu chiếc kính mát đẹp giá tốt nhé!

Phong Linh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Email: Kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *