Thương Hiệu

Bảng giá kính lão Armani có tốt như mong đợi?

Liệu rằng thương hiệu Armani có sản xuất kính dành cho người lão thị hay không? Bảng giá kính lão Armani có tốt như mong đợi của người dùng? Tất cả những thắc mắc nói trên sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây.

Armani – Đế chế thời trang lẫy lừng của Italia

Giorgio Armani thực sự là một đế chế thời trang lẫy lừng của Italia – đất nước hình chiếc ủng. Một trong những nét đặc trưng của thương hiệu này chính là sự trang nhã và đầy hiện đại. Đặc biệt kính mắt Armani có tính ứng dụng cao và rất chú trọng giá trị nội tại.

Nhãn hàng này được thành lập vào ngày 24-07-1975. Hai nhà sáng lập là nhà thiết kế người Ý Giorgio Armani và người bạn của ông. Vốn dĩ, ông có ý định theo học ngành Y nhưng sau đó đã bị gián đoạn vì phục vụ quân đội.

Giai đoạn từ năm 1960 đến 1972 Armani tập trung thiết kế comple dành cho nam giới. Đến năm 1975 nhãn hàng này đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên. Tiếp đến năm 1976 thương hiệu đã trình diễn bộ sưu tập thời trang nữ đầu tiên của mình.

Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển thần tốc nhất. Giờ đây Armani đã là cái tên hàng đầu trong làng thời trang thế giới. Hiện công ty vẫn được quản lý bởi nhà sáng lập Giorgio Armani.

Vì sao kính mắt Armani được người dùng ưa chuộng?

Kính mắt Emporio Armani là thương hiệu con công ty và hướng đến người dùng trẻ. Các mẫu kính của nhãn hàng được đánh giá cao về sự hiện đại. Chúng cũng được cập nhật liên tục theo những xu hướng mới nhất. Điều này giúp chúng được giới mộ điệu săn đón và không lỗi thời trong một thời gian dài.

Thiết kế của kính Armani hướng đến sự tối giản đậm chất đương đại với các màu sắc táo bạo. Kính có thể phù hợp cho cả người dùng là nam lẫn nữ. Bên cạnh đó hãng cũng rất chú trọng vào chất lượng của vật liệu sản xuất kính.

Người dùng trông sẽ hết sức nổi bật khi diện một chiếc kính của Armani. Đây là một thứ “quyền lực mềm” mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Đó là lý do vì sao tuy đắt đỏ nhưng chúng vẫn được người dùng tìm kiếm và lựa chọn.

Thiết kế của kính Armani hướng đến sự tối giản đậm chất đương đại với các màu sắc táo bạo

Armani có sản xuất kính lão hay không?

Theo tìm hiểu thì kính lão Armani không phải là dòng sản phẩm chính của thương hiệu này. Tuy nhiên khá may mắn là nhãn hàng này có một số thiết kế dành cho người dùng trung niên. Nếu muốn thì bạn có thể lắp tròng kính lão vào để sử dụng như bình thường.

Dưới đây là bảng giá kính lão Armani được cập nhật mới nhất hiện nay:

Sản phẩm Giá tham khảo
Gọng kính Emporio Armani EA3136F 5697 3.400.000 VNĐ
Gọng kính Emporio Armani EA3099F 5026 2.900.000 VNĐ
Gọng kính Emporio Armani EA3050F 5026 4.000.000 VNĐ
Gọng kính Emporio Armani EA3133F 5667 4.000.000 VNĐ
Gọng kính Emporio Armani EA3099F 5026 2.900.000 VNĐ
Gọng kính Emporio Armani EA3136F 5697 3.400.000 VNĐ

Đây là các mẫu gọng kính cao cấp với thiết kế phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Đặc biệt kính vẫn thích hợp cho người từ 40 tuổi trở lên. Tất cả những gì bạn cần là lắp tròng kính lão vào và sử dụng mà thôi.

Làm thế nào để mua được kính Armani chính hãng?

Bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng trước khi chọn mua kính Armani. Điều này sẽ đảm bảo rằng người dùng mua được kính chính hãng giá tốt. Một số vấn đề mà bạn sẽ cần phải lưu ý:

Chọn hiệu kính uy tín và được cấp giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng.

Kiểm tra và đối chiếu các chi tiết được thể hiện trên kính, đặc biệt là SKU của sản phẩm.

Đảm bảo rằng quy cách đóng gói đạt chuẩn toàn cầu của Armani.

Bạn có nhận được phiếu bảo hành sản phẩm đúng chuẩn hay không.

Các mẫu kính của nhãn hàng được đánh giá cao về sự hiện đại

Có thể thấy rằng bảng giá kính lão Armani tương đối cao đúng không nào? Đây cũng là điều dễ hiểu bởi các mẫu kính được sáng tạo bởi một thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây là các địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể đến chọn mua kính:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP. HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Thùy Duyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *