Thương Hiệu

Khám phá bảng giá kính cận nam Elle cập nhật mới nhất

Elle thường được biết đến như một tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới dành cho phái đẹp. Tuy nhiên không nhiều người biết nhãn hàng này còn sáng tạo các mẫu kính mắt đẹp. Nội dung dưới đây sẽ bật mí bảng giá kính cận nam Elle mới nhất hiện nay.

Những điều chưa biết về thương hiệu Elle

Sự thành công của tạp chí Elle khiến nhiều người quên mất rằng đây vốn là một thương hiệu thời trang. Nhãn hiệu này hiện đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Lagardère Active của Pháp. Công ty này hiện cũng đang sở hữu nhiều tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực thời trang.

Riêng với thương hiệu Elle, tập đoàn đang triển khai kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như spa, resort cao cấp, chuỗi cà phê mang nhãn hàng Elle. Tất nhiên, xuất bản tạp chí vẫn là mảng thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Tại thị trường Việt Nam, Elle đã trở nên “quen mặt” với người dùng qua các sản phẩm như vali, túi xách… Thương hiệu này luôn hướng đến hình mẫu người phụ nữ hiện đại và muốn thể hiện cá tính của bản thân. Điều này được thể hiện một cách rõ ràng qua phong cách thiết kế trẻ trung, ấn tượng của hãng.

Riêng với kính mắt Elle, các sản phẩm tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại và đậm chất thời trang. Màu sắc được sử dụng cũng mang tính sáng tạo rất cao và giúp người đeo toát lên vẻ nữ tính. Hiện các mẫu kính đang được sản xuất bởi tập đoàn Charmant.

Elle có sản xuất kính mắt dành cho nam hay không?

Mắt kính Elle rất được lòng phái đẹp nhờ thiết kế độc đáo, trẻ trung và nhiều màu sắc. Tuy nhiên điều này khiến nhiều người thắc mắc nhãn hàng này có sản xuất kính cho nam hay không. Nếu có thì bảng giá kính cận nam Elle sẽ như thế nào?

Theo tìm hiểu, phần lớn các mẫu kính mới của nhãn hàng đều hướng đến nữ giới trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó vẫn có một số thiết kế phù hợp với người dùng là nam giới.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm này qua bảng dưới đây:

Sản phẩm Giá tham khảo
Kính cận nam Elle EL13373 GD 1.360.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL14365 BK 1.520.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL14362 BK 1.520.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL13362 BK 1.360.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL13373 SI 1.360.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL13370 BK 1.360.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL13367 BK 1.360.000 VNĐ
Kính cận nam Elle EL13349 NV

1.280.000 VNĐ

Xin lưu ý, bảng giá trên đây chỉ bao gồm kính gọng Elle và chưa có giá tròng kính. Sau khi chọn được thiết kế phù hợp, bạn cần cắt ráp tròng kính cận vào để sử dụng. Tùy theo thương hiệu, công nghệ và độ cận mà giá tròng kính có sự khác biệt.

Mắt kính Elle rất được lòng phái đẹp nhờ thiết kế độc đáo, trẻ trung và nhiều màu sắc

Làm thế nào để mua được kính Elle chính hãng?

Kính Elle nổi tiếng khắp thế giới, vậy nên sẽ không khó để bạn có thể tìm mua sản phẩm của nhãn hàng. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn một hiệu kính uy tín, chất lượng để mua kính. Điều này sẽ giúp bạn an tâm mua được kính chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng này.

Kế đến, người dùng cần kiểm tra thật kỹ lưỡng các chi tiết đi kèm với kính. Quan trọng nhất chính là tag name có số seri, tem chống hàng giả do Bộ công an phát hành. Chúng luôn được đính kèm để giúp người mua nhận diện sản phẩm chính hãng.

Bao bì và quy cách đóng gói kính mắt cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét. Là thương hiệu nổi tiếng, Elle cũng rất chú trọng đến túi hộp dùng để bảo quản sản phẩm. Nếu nhận một sản phẩm được đóng gói quá sơ sài, hãy xem xét lại việc mua hàng của bạn.

Kính Elle nổi tiếng khắp thế giới, vậy nên sẽ không khó để bạn có thể tìm mua sản phẩm

Tại TP Hồ Chí Minh, người dùng có thể đến các cửa hàng của Titan Optic để mua kính cận Elle. Đây hiện là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hãy đến và nhận ngay bảng giá kính cận nam Elle tốt nhất thị trường. Thông tin về các cửa hàng như sau:

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Thùy Duyên
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *