Thương Hiệu

Bảng giá kính cận nam Charmant có tốt không?

Khá nhiều người dùng hiện đang quan tâm và tìm hiểu bảng giá kính cận nam Charmant. Được biết, đây là thương hiệu kính mắt đẳng cấp hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn thiện và chất lượng vượt trội.

Khám phá thương hiệu Charmant

Từ lâu, người Nhật vẫn luôn nổi tiếng khắp thế giới với triết lý duy mỹ của mình. Đây là một tuyên ngôn về chất lượng của hầu hết các sản phẩm Nhật Bản cho đến thời điểm hiện tại. Điều này khiến các đối thủ cạnh tranh khó lòng đánh bại được thương hiệu kính mắt Charmant.

Các mẫu kính do Charmant sáng tạo nên là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính nghệ thuật và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm vì thế luôn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội và thậm chí là độc nhất vô nhị trên thị trường. Đây cũng là lý do kính Charmant trở thành biểu tượng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, mắt kính Charmant hiện được phân phối độc quyền bởi AR Group. Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực với hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành. Người dùng sẽ dễ dàng tìm mua nếu đang quan tâm đến sản phẩm từ thương hiệu Nhật nổi tiếng này.

Những ưu điểm tuyệt vời của kính mắt Charmant?

Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, kính Charmant nhanh chóng chinh phục người dùng trên khắp thế giới. Vậy nên dù giá thành lên đến hàng chục triệu đồng, người tiêu dùng cao cấp vẫn sẵn sàng chi ra để sở hữu. Vậy những thế mạnh của các mẫu kính gọng Charmant đẹp ấn tượng là gì?

Gọng kính được làm từ chất liệu cao cấp

Được biết, các mẫu kính gọng cao cấp của Charmant được tạo nên từ chất liệu Excellence Titanium. Đây là vật liệu được chính nhãn hàng này nghiên cứu và phát triển trong suốt 9 năm. Chúng có chất lượng tốt nhất thế giới mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, nhà sản xuất kính mắt hàng đầu Nhật Bản này còn sử dụng Z-Titanium trên các sản phẩm. Chúng có đặc tính là độ linh hoạt cao, nhẹ, dễ uốn cong và an toàn cho người dùng. 

Khá nhiều người dùng hiện đang quan tâm và tìm hiểu bảng giá kính cận nam Charmant

Càng kính tinh xảo

Charmant hiện đang sở hữu công nghệ hàn laser siêu vi tiên tiến nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhờ đó mà những chiếc càng kính do thương hiệu này gia công hết sức độc đáo. Chúng được tạo nên từ những sợi dây kim loại đồng điệu hiếm có khó tình trên các mẫu kính khác.

Thiết kế này được lấy cảm hứng từ các bản soạn nhạc giao hưởng thính phòng. Có đến 5 thiết kế dành cho phái nữ và 4 thiết kế dành cho phái mạnh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cá nhân của bản thân.

Thiết kế dành riêng cho giới văn phòng

Gọng kính cận Charmant được thiết kế hướng đến người dùng là dân công sở, doanh nhân thành đạt. Do đó sản phẩm được thiết kế để mang lại cảm giác dễ chịu, vừa vặn tối ưu. Dù phải dùng kính trong cả ngày dài thì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

Các mẫu kính gọng cao cấp của Charmant được tạo nên từ chất liệu Excellence Titanium

Giá kính cận nam Charmant ra sao?

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, bảng giá kính cận nam Charmant nhìn chung khá đa dạng. Những dòng kính cao cấp sẽ có giá từ vài triệu đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Nếu khả năng tài chính không quá cao, bạn có thể chọn các mẫu kính tầm trung từ 1,5 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá kính gọng nam Charmant mới nhất:

Sản phẩm Giá tham khảo
Gọng kính cận nam Charmant CH11903 BR 1.500.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant CH16114 GP 1.680.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant CH10567 WI 1.680.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant CH10567 GR 1.680.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant CH10567 BR 1.680.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant XM1157 KH 2.480.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant XM1157 KH 2.480.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant CH10560 GR 1.520.000 VNĐ
Gọng kính cận nam Charmant CH10289 BK 2.240.000 VNĐ

Hãy đến với Titan Optic để không phải băn khoăn về bảng giá kính cận nam Charmant. Nơi đây luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Thùy Duyên
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *