Tin Tức

Kính cận đẹp nên chọn màu sắc thế nào để tôn đường nét khuôn mặt?

Kính cận đẹp hay không còn phải xem xét nhiều yếu tố. Một trong số đó chính là màu sắc gọng kính. Có điều, rất nhiều khách hàng “xem nhẹ” chi tiết này. Thậm chí chỉ quan tâm đến form gọng còn màu sắc thì đúng kiểu“thích gì mua nấy”.

Thực tế, cách chọn kính như thế không đúng đâu nhé! Nếu mua nhầm gọng kính có màu sắc không phù hợp sẽ khiến ngoại hình của bạn “xuống dốc”. Vậy gọng kính đẹp 2022 nên chọn thế nào để gương mặt cuốn hút hơn? Cùng Titan khám phá nhé!

kinh-can-dep

Lựa chọn gọng kính có thiết kế và màu sắc không phù hợp sẽ làm ngoại hình của bạn “xuống dốc”

Tư vấn các chọn kính cận đẹp theo màu da

Là người Việt Nam, có lẽ bạn đã quen với câu “máu đỏ da vàng”. Tất nhiên! Đây là đặc điểm về mặt sinh học của người Việt nên không có gì phải bàn cãi. Dù vậy, sắc da của mỗi người sẽ có đôi chút khác biệt. Người thì có làn da sáng màu hơn một chút; người lại có nước da hơi tối màu. Cũng bởi vì thế nên cách lựa chọn gọng kính sẽ xem xét theo màu da của từng người. Cụ thể hơn:

  • Những người có làn da trắng hồng rất dễ chọn kính. Những mẫu kính cận đẹp cho nam/nữ hãy ưu tiên gọng có tông vàng, tông hồng. Trường hợp bạn có làn da trắng nhưng hơi nhợt nhạt thì nên chọn gọng màu hung. Hoặc các mẫu gọng màu Oliu cũng giúp gương mặt cuốn hút hơn.
  • Những người có nước da hơi tối màu thì nên cân nhắc gọng kính màu: kem, vàng… Hoặc những tông màu nhẹ nhàng cũng giúp gương mặt hút mắt hơn.
nhung-mau-kinh-can-dep-cho-nu

Cách lựa chọn màu sắc gọng kính sẽ xem xét theo màu da của từng người

Chọn màu gọng kính cận theo màu mắt và màu tóc

Những mẫu kính cận đẹp cho nữ/nam ngoài việc chọn theo màu da thì có thể chọn theo màu mắt và tóc. Tuy nhiên, cách chọn này chỉ mang tính chất tương đối mà thôi. Trong trường hợp màu mắt quá “tương phản” với màu da thì chọn màu gọng kính nên chọn theo màu da của bạn. Như vậy sẽ giúp khuôn mặt nổi bật hơn.

Dù vậy, biết thêm một vài cách lựa chọn gọng kính sẽ giúp bạn mua kính nhanh và chuẩn xác hơn. Không hề phức tạp, các bạn chỉ cần áp dụng cách sau:

  • Chọn màu gọng kính theo màu tóc. Dễ hiểu hơn, nếu màu tóc nhuộm nâu thì gọng kính cận nam/nữ nên chọn gọng nâu, hung hoặc nâu đồi mồi…
  • Với những bạn có màu mắt “đặc biệt” thì có thể dựa vào đó để chọn màu gọng kính. Ví dụ, mẫu kính cận nữ đẹp 2022 cho người có màu mắt xanh sẫm nên mua gọng màu xám, xanh hoặc xanh rêu. Người có màu mắt xanh lục thì nên ưu tiên gọng màu đỏ tía, xanh lá cây… Nếu màu mắt đen thì những mẫu gọng màu: hồng, bạc, vàng đều hợp.
cac-mau-gong-kinh-dep-cho-nu-2022

Ngoài ra, lựa chọn màu gọng kính còn có thể dựa vào các chi tiết như: màu tóc, màu mắt…

Lựa chọn các mẫu kính cận đẹp 2022 nên đến cửa hàng nào?

Dạo quanh các diễn đàn về kính mắt, những chủ đề như: gọng kính cận nữ đẹp 2022,  gọng kính cận nữ hàng hiệu… Đều có lượt thảo luận cao. Thế mới biết, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng rất quan tâm đến vấn đề này.

Tại TPHCM và các thành phố lớn khác có đến trăm, ngàn cửa hàng kính mắt. Nếu trước đó bạn chưa từng đo mắt, cắt kính… Chắc chắn sẽ lo lắng vì không biết nơi nào bán kính tốt giá rẻ.  Chưa kể gọng kính đa dạng từ chất liệu, thiết kế, màu sắc đến giá bán. Chỉ cần sơ sẩy một chút là mua nhầm kính “dỏm” vừa phí tiền vừa hại mắt.

Nếu đây là điều bạn lo lắng, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé Titan. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Titan là địa chỉ cung cấp kính mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các bạn có thể ghé đến Hệ thống Showroom Mắt kính Titan để đo, cắt kính và sửa chữa kính gãy hỏng…

kinh-can-dep-tphcm

Tại TpHCM, hãy ghé đến Titan để được tư vấn và lựa chọn kính mắt chính hãng giá tốt

Qua bài chia sẻ về cách chọn màu gọng kính cận đẹp trên đây, mong rằng đã cung cấp đến quý khách những thông tin mới mẻ và hữu ích. Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo và Fanpage Kính thuốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *