Thương Hiệu, Bảng Giá

Bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Nam dành cho người mới

kinh-gong-kim-loai-tinh-ha-nam

Vì sao phải quan tâm tới bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Nam? Với những ai chưa từng sử dụng kính gọng kim loại quả rất khó để mua được cặp kính ưng ý và đúng giá. Do đó, nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bảng giá kính chuẩn xác nhất và gợi ý cách chọn gọng kính sao cho phù hợp với khuôn mặt.

1. Cách chọn gọng kính theo màu mắt

Khi nhắc tới các cách chọn gọng kính kim loại sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất không thể không nhắc tới cách chọn gọng kính theo màu sắc mắt. Đây là yếu tố khá quan trọng giúp bạn sở hữu được cặp kính ưng ý. Hiện có rất nhiều bạn trẻ áp dụng cách làm này, cụ thể là:

  • Màu mắt xanh đại dương

Sở hữu đôi mắt có màu xanh đại dương khá đẹp mắt. Tuy nhiên, với người Châu Á mà cụ thể là người Việt Nam đây không phải là màu mắt đặc trưng mà được tạo ra bởi các cặp lens màu.

Nếu bạn chọn cho đôi mắt mình màu xanh dương hãy kết hợp với gọng kính kim loại màu cam nhé. Chắc chắn rằng, màu sắc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ghi điểm trong mắt đối phương.

  • Mắt màu xanh nâu

Đây là màu sắc phổ biến của người Việt Nam chúng ta. Màu xanh nâu còn được biết đến với tên gọi khác là màu hổ phách. Màu mắt này có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ loại gọng kính nào. Tuy nhiên, khi bạn muốn trở nên nổi bật hãy chọn những gọng kính kim loại có màu xanh láy cây hoặc xanh lơ nhé.

  • Mắt màu cam

Màu sắc cam cũng khá phổ biến hiện nay và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi muốn kết hợp với gọng kính kim loại bạn nên chọn màu sắc gọng kính sặc sỡ một chút để tạo nên sự hài hòa. Tuy vậy, bạn cũng không nên chọn màu đỏ hay màu vàng sẽ phản tác dụng đấy.

  • Mắt màu đen huyền bí

Đôi mắt đen tuyền luôn thể hiện sự huyền bí và thu hút đối phương. Lúc này, để đôi mắt của mình trông nổi bật hơn bạn có thể chọn những gọng kính có màu sắc tươi sáng. Tuyệt đối không nên chọn gọng kính kim loại có màu đen sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên tối tăm hơn.

2. Cập nhật bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Nam mới nhất

Bên cạnh bí kíp chọn gọng kính thì bạn cũng nên tìm hiểu về giá cả để dễ dàng tránh bẫy thị trường. Sau đây là bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Nam bán chạy nhất trong năm 2021 mà bạn có thể tham khảo.

bang-gia-kinh-gong-kim-loai-tinh-ha-nam

Thông tin bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Nam

Tên sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ)
Gọng kính NARIKO 6149 349,000
Gọng VELOCITY VL26798 416,000
Gọng kính cận NARIKO 2887 595,000
Gọng kính POVINO 6020 629,000
Gọng kính Molsion-MJ3003 1,512,000
Gọng kính CREATIVE BEAUTY HT0186 1,120,000

Bảng giá kính gọng kim loại tỉnh Hà Nam trên đây được cập nhật mới trong năm 2021. Tuy nhiên, giá kính có thể thay đổi theo từng thời điểm nên trước khi mua sắm bạn hãy liên hệ tới cửa hàng Mắt kính Titan để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

  • Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)
  • Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)
  • Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/
  • Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com
  • Email: kinhcansg@gmail.com
  • Điện thoại: 028 3835 0132
  • Hotline: 0902 815 245

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *