Thương Hiệu, Bảng Giá

Tham khảo ngay bảng giá kính gọng nhựa tỉnh Quảng Ngãi bán đắt khách nhất năm 2021

kinh-gong-nhua-tinh-quang-ngai

Kính gọng nhựa là sản phẩm ngày càng được dùng phổ biến và được giới trẻ yêu thích. Cho nên, họ luôn quan tâm tới giá kính đắt hay rẻ. Nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bảng giá kính gọng nhựa tỉnh Quảng Ngãi bán đắt khách nhất năm 2021 để tham khảo và mua sắm.

1. Tại sao kính gọng nhựa lại được nhiều người yêu thích?

Với những ai chưa từng sử dụng kính gọng nhựa chắc hẳn khó tránh khỏi băn khoăn kính có ưu điểm gì hay nên sử dụng kính không… Có thể nói rằng, nếu bạn lựa chọn sử dụng kính gọng nhựa rồi sẽ không muốn chuyển sang dùng loại gọng khác.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng kính gọng nhựa. Bởi vì:

  • Tính tiện ích cao. Kính gọng nhựa có thể kết hợp với mắt kính thuốc nhằm khắc phục các tật khúc xạ mắt hoặc dùng kính 0 độ với tác dụng thời trang.
  • Chất lượng tốt. Không thua kém gì các chất liệu khác, gọng kính làm từ nhựa cao cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao. Nhờ vậy, khách hàng rất yêu thích các loại gọng kính làm từ nhựa, nhất là gọng kính nhựa dẻo.
  • Thiết kế đa dạng, đa phong cách. Dù bạn là trẻ em hay người trưởng thành đều có thể phù hợp với kính gọng nhựa nhờ thiết kế đa dạng đáp ứng mọi phong cách khác nhau. Đặc biệt, màu sắc kính có sự tươi mới, đa dạng khác hẳn với các loại gọng kính khác.
  • Giá thành rẻ. So với gọng kính kim loại và gọng kính hợp kim thì kính gọng nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều. Chỉ từ vài trăm nghìn là khách hàng có thể sỡ hữu ngay gọng kính nhựa chất lượng rồi.
  • Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu gọng kính bị hỏng hoặc bạn muốn thay gọng kính khác vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, để thực hiện điều này bạn cần tới các cửa hàng uy tín để các nhân viên cửa hàng giúp đỡ.

2. Cập nhật bảng giá kính gọng nhựa tỉnh Quảng Ngãi hiện nay

Với những ký do kể trên, việc kính gọng nhựa ngày càng được nhiều người

Bang-gia-kinh-gong-nhua-tinh-quang-ngai

Bảng giá kính gọng nhựa tỉnh Quảng Ngãi uy tín nhất

yêu thích và sử dụng phổ biến là điều hiển nhiên. Cho nên, khi có nhu cầu sử dụng gọng kính này bạn hãy tham khảo bảng giá kính gọng nhựa tỉnh Quảng Ngãi sau để có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm ưng ý, đúng giá nhé.

 

Tên sản phẩm Giá tham khảo (VNĐ)
Gọng kính cận nam N240 L038 C9 240.000
Gọng kính BLSY 2212 329.000
Gọng kính tròn ngố thời trang – G1344 320.000
Gọng kính cận nữ N300 HK1207 300.000
Gọng kính Hibou Optical H062 450.000
Gọng kính FELICITY 2679 579.000

Như vậy, trên đây là thông tin về bảng giá kính gọng nhựa tỉnh Quảng Ngãi bán chạy nhất trong năm 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Để có thể mua được gọng kính chất lượng, giá tốt bạn nên tìm tới cửa hàng Mắt kính Titan theo các địa chỉ sau nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

  • Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)
  • Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)
  • Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/
  • Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com
  • Email: kinhcansg@gmail.com
  • Điện thoại: 028 3835 0132
  • Hotline: 0902 815 245

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *