Bảng Giá, Thương Hiệu

Kính nào trong bảng giá kính không có khung VOGUE được ưa chuộng

bang-gia-kinh-khong-co-khung-VOGUE-0911

Bảng giá kính không có khung VOGUE có được khách Việt ưa chuộng hay không? Mẫu gọng kính khoan VOGUE nào đang bán chạy nhất? Topic này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Cùng tìm hiểu nhé!

Vào năm 1973, kính VOGUE chính thức xuất hiện trên thị trường. Theo tìm hiểu, ban đầu đây là thương hiệu của Mỹ. Đến năm 1990 thì nhãn hàng này được Luxottica của Ý mua lại. Có lẽ vì vậy nên kiểu dáng gọng kính VOGUE mang đậm chất Ý, thiết kế sang chảnh nữ tính.

Hiện tại, gọng kính VOGUE đa dạng chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Ngoài các mẫu gọng quen thuộc như: gọng kính nguyên khung, kính nửa gọng… Dòng kính này còn tung ra mẫu kính không có khung VOGUE rất được lòng khách hàng.

Nếu bạn muốn mua form kính này và cần gợi ý – Tin rằng mẫu kính gọng khoan VOGUE VO 3523 763 sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bạn đấy!

1️⃣ Mẫu gọng khoan hot nhất trong bảng giá kính không có khung VOGUE

Phải thừa nhận rằng, có khá ít gọng kính không có khung VOGUE được bán tại Việt Nam. Vậy nên dù rất muốn giới thiệu thật nhiều mẫu để bạn lựa chọn thì trước mắt là không thể. Thay vào đó, chúng ta sẽ tham khảo sản phẩm được nhiều người chọn mua. Đó là kính gọng khoan VOGUE VO 3523 763.

Về chất liệu, trong bảng giá kính VOGUE mẫu gọng này thuộc nhóm kính Titan. Nếu bạn từng tìm hiểu các thông tin về kính mắt, chắc chắn không lạ gì chất liệu này. Đây là loại hợp kim có đặc tính nhẹ bền, siêu cứng, có độ an toàn cao. Titan thường được dùng để làm gọng kính cao cấp, trang sức… Và được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực hàng không, tàu vũ trụ.

Về thiết kế, form kính chữ nhật tròng bản nhỏ, càng kính mảnh nhẹ với tai kính bọc nhựa đen. Nhìn chung, thiết kế kính Unisex nên nam nữ dùng đều được. Có điều gọng kính màu hồng tím có vẻ nữ tính. Do đó, khách hàng chọn mua kính gọng khoan VOGUE VO 3523 763 đa số là nữ giới.

Về giá bán, hiện tại giá kính không có khung VOGUE VO 3523 763 được niêm yết 3,2 triệu. Mức giá này so với nhiều thương hiệu cao cấp khác thì không tính là đắt. Nếu thấy vừa ý với kiểu dáng, màu sắc và giá bán của sản phẩm – Hãy thử chọn mua và làm mới phong cách của mình cùng gọng kính VOGUE này nhé!

kinh-Vogue-0911

Thiết kế kính Vogue Unisex nên nam nữ dùng đều được

2️⃣ Một vài điều cần biết về kính mắt VOGUE

Bạn đã được giới thiệu về bảng giá kính không có khung VOGUE – Và tất nhiên, đây chỉ là một trong số các form kính VOGUE hiện có trên thị trường mà thôi. Nếu quan tâm đến dòng kính này, một vài thông tin dưới đây là điều bạn cần biết.

Thứ nhất, giá gọng kính VOGUE đa số đều trên 2 triệu đồng. Ngoài gọng kính, VOGUE còn sản xuất và phân phối nhiều mẫu kính mát thời trang. Tròng kính mát VOGUE thường có thiết kế lớn, form Oval/vuông bầu hoặc gọng bướm. Mắt kính mát có đủ các màu: nâu, khói, hồng nhạt… phù hợp với sở thích của nhiều người.

Thứ hai, kiểu dáng gọng kính VOGUE trẻ trung hợp với người trong độ tuổi 20 – 35. Tuy nhiên, nhiều mẫu kính VOGUE thiết kế tối giản hợp với nhiều độ tuổi. Bạn có thể chọn mua những form kính này để lắp kính lão, kính đa tròng đều hợp.

Thứ ba, kính VOGUE được nhập nguyên kiện từ Ý. Khi mua hãy quan sát kỹ logo, hộp đựng… Nếu như các ký hiệu, logo in nhòe, hộp đựng VOGUE quá mảnh thì nên kiểm tra kỹ càng. Một chút sai sót nhỏ cũng cho thấy gọng kính này có vấn đề đấy. Nhất định phải xác minh hàng thật/giả rồi hãy quyết định có mua hay không nhé!

kinh-khong-co-khung-VOGUE-0911

Giá gọng kính VOGUE đa số đều trên 2 triệu đồng

Tóm lại

Trên đây là một vài thông tin về bảng giá kính không có khung VOGUE chính hãng. Hiện nay trên thị trường kính mắt có rất nhiều các thương hiệu kính nhập ngoại giá rẻ. Nếu VOGUE không phải là “chân ái” mà bạn đang tìm kiếm thì cũng chẳng có gì phải tiếc cả. Với tầm giá 1 – 2 triệu, có đến cả trăm mẫu kính đẹp để bạn tùy ý tham khảo.

Để được tư vấn thêm về mẫu mã, giá cả của các mẫu kính cận, kính mát… Hãy liên hệ với Mắt kính Titan theo địa chỉ dưới đây!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)

Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP.HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)

Cơ sở 4: 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *