Bảng Giá, Thương Hiệu

♻️♻️ 3 gọng kính tròn cho nữ trong bảng giá kính cận cắt ánh sáng xanh Montblanc

♻️♻️ Bảng giá kính cận cắt ánh sáng xanh Montblanc nổi tiếng với những mẫu kính lịch lãm, sang trọng. Ngoài gọng kính nam, gọng kính nữ Montblanc cũng đẹp chẳng kém. Đặc biệt, các mẫu kính gọng form tròn luôn nằm trong top bán chạy nhất.

Trong topic này, chúng ta sẽ chọn ra 3 gọng kính tròn cho nữ trong bảng giá kính Montblanc. Thử xem những mẫu gọng này có gì hấp dẫn mà nhiều người thích nhé!

1️⃣ Gọng kính cận Montblanc MB0048O-003

Giá tham khảo: 12.900.000 VND.

Gọng kính cận nữ Montblanc MB0048O-003 được làm bằng titan có màu bạc sang trọng. Form kính tròn, thiết kế gọng siêu mảnh, viền gọng dưới lớn hơn. Càng kính mảnh nhẹ, dạng trụ tròn, tai kính bọc nhựa đen.

Mẫu kính này thuộc kiểu gọng kính bản lớn. Nếu muốn, bạn có thể đổi tròng cận cắt ánh sáng xanh thành kính đổi màu. Như thế vừa làm kính cận vừa làm kính mát, chiếc kính cũng thêm ấn tượng và phong cách hơn.

bang-gia-kinh-can-cat-anh-sang-xanh-Montblanc-2209

Mẫu kính này thuộc kiểu gọng kính bản lớn

Thực tế, giá kính cận Montblanc MB0048O khá cao nên thường được khách hàng có thu nhập cao chọn lựa. Ngoài gọng bạc, kiểu kính này còn có màu vàng đồng rất đẹp mắt. Montblanc MB0048O rất hợp với dân văn phòng, doanh nhân… Nhất là với nữ giới dưới 35 tuổi.

2️⃣ Gọng kính cận nữ Montblanc MB569-D-028

Giá tham khảo: 6.900.000 VND.

Trong bảng giá kính cận cắt ánh sáng xanh Montblanc, MB569-D-028 có thiết kế khá đặc biệt. Đây là mẫu gọng kính khoan form tròn hiếm hoi dành riêng phái đẹp.

Thông thường, khi nhắc đến kính gọng khoan đa phần chúng ta đều nghĩ đến các mẫu gọng “già dặn”.  Nhưng với gọng kính cận Montblanc nữ thì ngược lại hoàn toàn. Thiết kế gọng tròn trẻ trung và vô cùng dễ thương. Thế nên, dù là kính gọng khoan nhưng kính Montblanc MB569 hợp với người dưới 35 tuổi.

bang-gia-kinh-can-cat-anh-sang-xanh-Montblanc-2209

Nhắc đến kính gọng khoan đa phần chúng ta nghĩ đến mẫu gọng già dặn (Nguồn ảnh: Mắt kính Việt Long)

Bên cạnh form dáng đẹp, giá gọng kính cận Montblanc nữ MB569 cũng là lý do nhiều người chọn mua sản phẩm này. Với tầm giá dưới 7 triệu cho một gọng kính cao cấp như Montblanc không tính là quá đắt. Nếu bạn muốn đổi phong cách từ kính gọng nhàm chán sang gọng khoan thời trang… Thì hãy chọn mẫu kính này nhé!

3️⃣ Gọng kính cận Montblanc MB397 016

Giá tham khảo: 9.100.000 VND

Tương tự mẫu gọng Montblanc MB569, sản phẩm này cũng thuộc kính gọng khoan. Có điều, thay vì gọng kim loại mảnh, kính MB397 gọng nhựa đen, dạng trụ tròn. Thiết kế này giúp giảm đau nhức vành tai khi đeo kính. Do vậy, nếu bạn bị cận nặng hoặc làm việc cần độ chính xác cao, đeo kính cận liên tục… Thì gọng kính này rất hợp đấy!

bang-gia-kinh-can-cat-anh-sang-xanh-Montblanc-2209

Thiết kế này giúp giảm đau nhức vành tai khi đeo kính

4️⃣ Bảng giá kính cận cắt ánh sáng xanh Montblanc bảo hành bao lâu?

Tại Việt Nam, bảng giá gọng kính cận nữ Montblanc chính hãng bảo hành 12 tháng. Fullbox sản phẩm gồm: Hộp đựng, kính, thẻ bảo hành, khăn lau, sách hướng dẫn.

Nhìn chung, trước kia các mẫu kính Montblanc đa phần dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, thời gian gần đây Montblanc ngày càng có nhiều mẫu kính nữ. Hoặc kính mắt Unisex cho cả nam và nữ.  Dù không nhiều nhưng tính thẩm mỹ cao, giá tuy đắt vẫn được nhiều người lùng mua.

Ngoài kính cận, bộ sưu tập kính mát Montblanc cũng vô cùng ấn tượng. Tất nhiên, giá kính mát Montblanc cũng cao ngất ngưởng. Thế nên, mua kính Montblanc hãy chọn cửa hàng kính chuyên nghiệp hoặc chọn địa chỉ bán kính uy tín. Nếu giá kính Montblanc chênh lệch quá nhiều so với mức giá niêm yết thì hãy kiểm tra cẩn thận. Hãy nhớ hàng rẻ chưa chắc là hàng thật đâu nhé!

Trên đây là một vài mẫu gọng trong bảng giá kính cận cắt ánh sáng xanh Montblanc cho nữ. Bên cạnh các mẫu gọng tròn, Montblanc còn có kiểu gọng vuông, kính nửa gọng… Những form kính này đều có sức hấp dẫn riêng, hợp với những ai chuộng phong cách tối giản.

Ngoài những thông tin trên, Mắt kính Titan còn thường xuyên cập nhật các thương hiệu kính mắt khác. Ghé qua Titan nếu bạn cần tư vấn về kính cận, kính mát.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)

Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP.HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)

Cơ sở 4: 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Phong Linh

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *